Lịch sử phát triển

Đảng ủy xã Nàn Xỉn ra mắt cuốn Lịch sử cách mạng, giai đoạn 1962 - 2015

31/07/2020 00:00 153 lượt xem

Ngày 29.7, Đảng ủy xã Nàn Xỉn huyện Xín Mần long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt cuốn Lịch sử cách mạng của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc xã Nàn Xỉn giai đoạn 1962 - 2015. Dự buổi lễ có các đồng chí: Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Xín Mần; đồng chí Hoàng Tiến Chủ, Trưởng Ban tuyên giáo, Giám đố Trung Tâm chính trị huyện; lãnh đạo các Ban xây dựng đảng; các đồng chí lãnh đạo xã; các đơn vị đóng chân trên địa bàn cùng các đồng chí lão thành cách mạng qua các thời kỳ.

       Thực hiện kế hoạch số 07- KH- HU, ngày 07/10/015 của Ban thương vụ huyện ủy Xín Mần về tăng cường nghiên cứu biên soạn lịch sử cách mạng Đảng bộ cơ sở. Sau một thời gian thực hiện công tác sưu tầm, biên soạn, đến nay cuốn sách Lịch sử cách mạng xã Nàn Xỉn, giai đoạn 1962 - 2015 đã hoàn thành, với tổng số 204 trang. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Huyện Xín Mần lần thứ XVIII. Trải qua những giai đoạn thăng trầm của lịch sử, ngay từ những năm 1962, Đảng bộ và nhân dân Nàn Xỉn đã đoàn kết, thống nhất, nỗ lực khắc phục khó khăn phấn đấu vươn lên từng bước đưa quê hương vượt qua khó khăn, thử thách, nền kinh tế ngày càng phát triển; góp phần tô thắm thêm truyền thống yêu nước và cách mạng của xã; củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, vào thành công của công cuộc đổi mới trong cán bộ và nhân dân địa phương hôm nay.

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Xín Mần đã ghi nhận sự cố gắng, đồng lòng của Đảng bộ và Nhân dân xã Nàn Xỉn trong thời gian qua đã có trách nhiệm cao trong việc tổ chức, phối hợp và thu thập tư liệu biên soạn, xuất bản cuốn Lịch sử với nội dung xúc tích, chân thực; đồng chí tin tưởng Đảng bộ và Nhân dân xã Nàn Xỉn luôn kề vai, sát cánh, phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng quê hương ngày càng khởi sắc, tích cực quan tâm đến công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng sâu rộng trong Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ. 


Tin khác

Liên kết website