Tin địa phương

Bí thư Huyện ủy Hoàng Nhị Sơn, chủ trì Hội nghị duyệt lại Báo cáo chính trị tại Đảng bộ xã Pà Vầy Sủ.

11/03/2020 00:00 166 lượt xem

Ngày 10.3, Tổ duyệt báo cáo chính trị Đại hội Đảng số 01 do đồng chí Bí thư Huyện ủy Hoàng Nhị Sơn làm Tổ trưởng duyệt dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ xã Pà Vầy Sủ. Cùng đi có các thành viên trong Tổ duyệt.

        Dưới sự chủ trì của đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Bí thư Huyện ủy, các thành viên trong Tổ duyệt số 01 đã thảo luận kỹ nội dung và hình thức, đồng thời cho ý kiến bổ sung, điều chỉnh dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội của Đảng bộ xã Pà Vầy Sủ, nhằm giúp Ban chấp hành xã xây dựng hoàn chỉnh Báo cáo chính trị phù hợp với sự chỉ đạo nhất quán của Tỉnh, của Huyện, cũng như điều kiện của địa phương về mục tiêu phát triển KT-XH, Quốc phòng - An ninh trong nhiệm kỳ tới. Về cơ bản, dự thảo báo cáo trình Đại hội của Đảng bộ xã Pà Vầy Sủ đã được Tổ thống nhất với nội dung, hình thức và bố cục trình bày; Ngoài ra, dự thảo Báo cáo cũng cần điều chỉnh các phần, mục theo thứ tự cho hợp lý hơn; sửa chữa điều chỉnh từ ngữ thật phù hợp và điều chỉnh một số mục tiêu, chỉ tiêu, giải pháp thực hiện sát với tiến trình phát triển của địa phương và định hướng phát triển KT-XH chung của huyện.

        Thay mặt Tổ duyệt Báo cáo chính trị của Huyện, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Bí thư Huyện ủy đã đánh giá cao những kết quả về phát triển KT-XH, Quốc phòng - An ninh, công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Pà vầy Sủ như dự thảo báo cáo. Đồng chí Bí thư Huyện ủy Hoàng Nhị Sơn, yêu cầu Ban Thường vụ xã tiếp tục chỉ đạo điều chỉnh dự thảo báo cáo thật sự phù hợp với mục tiêu chiến lược phát triển kinh tế của xã; Là xã biên giới, do đó cần ưu tiên cho các mục tiêu về phát triển kinh tế, đảm bảo quốc phòng an ninh, hoàn thiện đường giao thông; Đột phá trong phát triển kinh tế gắn với thế mạnh của xã, kết hợp phát triển du lịch sinh thái, phát huy tốt tiềm năng, thế mạnh của địa phương trong nhiệm kỳ tới. 


Tin khác

Liên kết website