Huyện ủy

Bí thư huyện ủy Xín Mần đối thoại với viên chức ngành Y tế, Giáo dục

13/11/2020 14:17 105 lượt xem

Nhằm tháo gỡ những khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, cũng như nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đội ngũ viên chức ngành giáo dục, y tế thuộc 5 xã phía đông của huyện Xín Mần. Ngày 12.11, tại xã Trung thịnh, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Xín Mần đã có buổi gặp mặt, đối thoại với đông đảo cán bộ, viên chức ngành gáo dục, Y tế.

         Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở tại buổi đối thoại, đông đảo, cán bộ giáo viên, nhân viên y tế đã có nhiều ý kiến, đề xuất với đồng chí Bí thư huyện ủy, các ý kiến hầu hết tập trung vào một số nhóm vấn đề chủ yếu đó là: Huyện tiếp tục đầu tư xây dựng cơ sở vật chất tại các trường chính, điểm trường, xây dựng nhà lưu trú học sinh, bếp ăn, nhà vệ sinh, phòng chuyên môn, nhà lưu trú cho bệnh nhân; tuyển dụng bổ xung giáo viên còn thiếu nhất là giáo viên tiếng anh, có cơ chế hỗ trợ trực trưa cho giáo viên Mầm non, giáo viên dạy thêm giờ, khen thưởng cho giáo viên đạt thành tích dạy giỏi cấp tỉnh....

        Sau khi các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của các cán bộ giáo viên, nhân viên y tế, đồng chí Hoàng Nhị Sơn TUV, Bí thư huyện ủy Xín Mần đã đồng cảm và chia sẻ những nhó khăn với các trường trong thời gian qua, đồng chí Bí thư huyện ủy cũng trả lời và định hướng chỉ đạo những giải pháp thực hiện cho từng vấn đề cụ thể trong thời gian tới. Về  nhiệm vụ trước mắt, yêu cầu các trường cần tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, đoàn kết, khắc phục khó khăn, thi đua dạy tốt - học tốt, tăng cường áp dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy học tập, trú trọng việc giáo dục kỹ năng sống, lịch sử, văn hóa truyền thống cho học sinh. Đối với các trạm y tế các xã cần phối hợp với các trường học để thực hiện tốt việc vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân. 


Tin khác

Liên kết website