Ủy ban nhân dân

Chủ tịch UBND huyện Xín Mần làm việc tại xã Xín Mần

16/07/2021 01:03 171 lượt xem

Ngày 14.7, đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần có buổi làm việc với lãnh đạo xã Xín Mần để nắm bắt về tình hình nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; tham dự có đồng chí Bùi Đình Tiến, Uỷ viên BTV, trưởng Công an huyện.

Chủ tịch UBND huyện Xín Mần làm việc tại xã Xín Mần
Đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần làm việc tại xã Xín Mần.

Trong 6 tháng qua xã Xín Mần đã tập chung lãnh chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đã có nhiều chỉ tiêu đạt so với kế hoạch, trong đó đã chỉ đạo thành công Cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, kiện toàn các chức danh chủ chốt của HĐND và UBND nhiệm kỳ 2021-2026, công tác phòng chống dịch covid-19 được thực hiện một cách nghiêm túc...

Đánh giá cao những kết quả xã đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần chỉ đạo một số nhiệm vụ: các xã cần tập chung thực hiện rà soát, đánh giá các chỉ tiêu đạt thấp để có kế hoạch giải pháp thực hiện, rà soát các khu vực có nguy cơ xạt lở để có các phương án ứng phó, chuẩn bị tốt các điều kiện cho năm học 2021-2022. Về công tác phòng chống dịch covid- 19, đồng chí Chủ tịch UBND huyện yêu cầu tiếp tục duy trì các chốt kiểm soát, quản lý tốt người ra vào xã nhất là khu vực cửa khẩu. Đối với các chương trình dự án tái định cư tại thôn Tả Mù Cán xã cần phối hợp với ngành chuyên môn đánh giá lại thực trạng, ưu tiên cho những hộ thuộc khu vực nguy cơ xạt lở, đảm bảo quỹ đất tối thiểu cho các hộ dân 400m2/hộ. Đối với mô hình khảo nghiệm trồng Củ cải xuất khẩu, xã tiếp tục phối hợp vơi Công ty vinaMiSaKi, ngành chuyên môn, hộ trợ kỹ thuật tiến hành một cách bài bản, từ đó làm cơ sở đánh giá tính hiệu quả của mô hình trước khi triển khai nhân rộng.

Đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện kiểm tra mô hình khảo nghiệm trồng Củ cải tại xã Xín Mần.

 

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website