Tin địa phương

Công đoàn Ngân hàng chính sách xã hội huyện Xín Mần trao quà cho các công dân thực hiện cách ly y tế tập trung

16/10/2021 13:20 334 lượt xem

Thấu hiểu được những khó khăn của công nhân lao động từ các tỉnh, thành khác phải trở về quê do phải các ly y tế tập trung, Công đoàn Ngân hàng chính sách xã hội huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang đã tổ chức đợt phát động quyên góp hỗ trợ bằng gạo và tiền mặt cho các công dân đang cách ly tập trung tại huyện Xín Mần.

Công đoàn Ngân hàng chính sách xã hội huyện Xín Mần trao quà cho các công dân thực hiện cách ly y tế tập trung
Ông: Trần Thanh Vĩ, Giám đốc NHCSXH huyện Xín Mần trao quà hỗ trợ cho các công dân cách ly tại xã Xín Mần.

Hiện, trên địa bàn huyện Xín Mần đang thực hiện cách ly y tế tập trung cho 273 người trở về từ vùng dịch. Công đoàn Ngân hàng chính sách xã hội huyện Xín Mần trao tặng 3 tạ gạo, 3 triệu tiền mặt cho các công dân cách ly tại xã Xín Mần và trao tặng 1 tạ gạo và 2 triệu đồng tiền mặt cho các công dân cách ly tại xã Nà Trì. Tổng số tiền và số gạo hỗ trợ cho hai địa điểm cách ly trên là 10 triệu đồng.

Lãnh đạo xã Nà Trì đại diện cho các công dân cách ly, nhận hỗ trợ của Công đoàn NHCSXH tỉnh Hà Giang trao tại xã Nà Chì.

 

Qua hoạt động của Công đoàn NHCSXH huyện, đã góp phần chia sẻ khó khăn, cải thiện và nâng cao chất lượng bữa ăn cho công dân thực hiện cách ly tại các khu cách ly tập trung, thể hiện tinh thần và đạo lý "Tương thân tương ái" của dân tộc ta, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, giúp công dân yên tâm thực hiện trong thời gian cách ly theo quy định của Bộ y tế.

Nguyên Châu

Tin khác

Liên kết website