Quốc phòng - An ninh

Gặp mặt truyền thống kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống CAND

10/08/2020 00:00 188 lượt xem

Ngày 9.8, Công an huyện Xín Mần long trọng tổ chức gặp mặt truyền thống kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống CAND, 15 năm ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Dự buổi lễ có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Bình Vận, Nguyên Uỷ viên BTV, nguyên giám đốc công an tỉnh Hà giang; đồng chí Sin Văn Đức, Phó bí thư TT huyện ủy; đồng chí Phạm Duy Hiền, PBT, Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ Công an huyện đã nghỉ hưu.

        Trong suốt 75 năm qua cùng với những chiến công, thành tích của lực lượng CAND Việt Nam, Công an huyện Xín Mần đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tăng cường củng cố lực lượng, đảm bảo giũ vững an ninh chính trị, TTATXH, góp phần phát triển kinh tế VH-XH ở địa phương. Cán bộ chiến sỹ Công an huyện luôn thực hiện có hiệu quả cuộc vận động; Học tập, làm theo tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, phong trào CAND học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy, mỗi ngày làm một việc tốt, qua đó đã có nhiều tập thể, CBCS Công an huyện được các cấp khen thưởng.

        Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Duy Hiền, PBT, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần đã biểu dương những thành tích mà Công an huyện đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí cũng lưu ý một số nhiệm vụ mà Công an huyện cần thực hiện trong thời gian tới; Tiếp tục làm tốt vai trò tham mưu trong công tác đảm bảo ANCT- TTATXH; không ngừng tiếp thu tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ vào phục vụ công tác chuyên môn, nghiệp vụ, có các biện pháp đấu tranh, ngăn ngừa, phòng chống các hoạt động dịch vụ kinh doanh trái pháp luật; tiếp tục gắn các phong trào thi đua với thực hiện Nghị quyết TW 4 khóa XII, cũng như làm tốt công tác phối hợp góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch COVID-19.

UBND huyện khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống CAND, 15 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

        Dịp này UBND huyện đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống CAND, 15 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. 

 


Tin khác

Liên kết website