Thông tin tuyên truyền

Giải bóng chuyền hơi kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng

20/10/2021 15:19 66 lượt xem

Sáng ngày 18.10, Công đoàn cơ sở Khối Đảng phối hợp với các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy Xín Mần tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng. Dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên Bí thư huyện ủy; đồng chí Sin Văn Đức, Phó bí thư TTr huyện ủy.

Giải bóng chuyền hơi kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng
Giải bóng chuyền hơi kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng.

Tham dự giải có 6 đội bóng chuyền hơi (gồm cả nam và nữ) là đoàn viên Công đoàn Khối Đảng, khối đoàn thể huyện, Văn phòng HĐND – UBND huyện. Các đội thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm và trọn ra đội nhất, nhì, ba. Ngay sau lễ khai mạc, các đội tham gia thi đấu nhiệt tình, tạo nên các trận đấu sôi nổi, gay cấn tạo cho khán giải những pha bóng hay đẹp mắt.

Kết thúc giải Ban tổ chức sẽ trao giải Nhất, Nhì, Ba và giải khuyến khích cho các đội tham gia thi đấu. Thông qua giải đấu, nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao nói chung, môn bóng chuyền hơi nói riêng trong cán bộ, công nhân viên chức, lao động để nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần. Môn bóng chuyền hơi được đánh giá là môn thể thao có tiềm năng phát triển sâu rộng trong quần chúng nhân dân. Đây cũng là dịp để các vận động viên giao lưu học hỏi kỹ năng, kinh nghiệm, trong môn bóng chuyền hơi, cũng như trong công tác và cuộc sống./.

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website