Hội đồng nhân dân

Hội đồng nhân dân xã Cốc Rế tổ chức Kỳ họp thứ I – Khóa XX

28/06/2021 14:49 117 lượt xem

Ngày 28.6, HĐND xã Cốc Rế tổ chức Kỳ họp thứ I – khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tới dự và chỉ đạo Kỳ họp có đồng chí Vũ Thị Hòa, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Hoàng Thị Phương, Phó Trưởng Ban Tổ chức – Nội vụ huyện. Dự kỳ họp có các ông, bà là đại biểu HĐND xã khóa XX.

Hội đồng nhân dân xã Cốc Rế tổ chức Kỳ họp thứ I – Khóa XX
Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Thị Hòa tặng hoa chúc mừng các ông, bà trúng cử đại biểu HĐND xã Cốc Rế nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Kỳ họp đã báo cáo kết quả cuộc Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Theo báo cáo, Ban chỉ đạo cuộc bầu cử xã Cốc Rế đã làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến Luật bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, tập trung chủ động vào cuộc để tuyên truyền vận động nhân dân nhận thức rõ quyền và trách nhiệm của công dân trong công tác bầu cử; hoàn thành 02 công trình chào mừng bầu cử đã đăng ký với huyện (Nhà sàn văn hóa thôn Nắm Ngà, nâng cấp và mở rộng tuyến đường Cốc Cái - Lùng Vai); Ngoài ra xã phát động thi đua mỗi thôn từ 2 công chào mừng bầu cử; Phát động cho các thôn thi đua phòng trào với nhau; tổ chức treo cờ Tổ quốc và dán danh sách cử tri tại 498/498 hộ dân; Qua các hình thức tuyên truyền đổi mới, cử tri toàn xã đã đi bỏ phiếu sớm và đạt 100% số cử tri đi bầu cử.

Tại Kỳ họp đã tiến hành bầu các chức danh của HĐND và UBND xã nhiệm kỳ 2021 – 2026. Với số phiếu tín nhiệm cao, đồng chí Lù Văn Thanh được bầu giữ chức danh Chủ tịch HĐND xã Cốc Rế nhiệm kỳ 2021 – 2026; đồng chí Nguyễn Đức Xuân được bầu tái cử giữ chức danh Chủ tịch UBND xã Cốc Rế nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Thị Hòa phát biểu chúc mừng Kỳ họp.

Phát biểu chúc mừng Kỳ họp, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Vũ Thị Hòa đã chúc mừng xã Cốc Rế tổ chức thành công cuộc bầu cử trên địa bàn xã và mong muốn các đại biểu trúng cử HĐND xã khóa mới cần mang hết khả năng, tâm huyết người đại biểu, để không phụ lòng với các bậc cử tri đã bầu ra, xứng đáng là người đại diện cho nhân dân, là cầu nối quan trọng giữa Đảng và Nhà nước với nhân dân; đối với các đồng chí trúng cử vào các chức danh của HĐND và UBND xã cần phát huy hết tinh thần của người lãnh đạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, lãnh chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, nỗ lực đưa Cốc Rế trở thành xã đạt chuẩn Nông thôn mới của huyện trong những năm tiếp theo./.

Hoàng Thạch – Việt Trung

Tin khác

Liên kết website