Xây dựng Đảng

Lễ kết nạp đảng viên mới

10/11/2017 00:00 252 lượt xem

Ngày 9.11, Chi bộ Văn phòng huyện ủy Xín Mần long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú: Ngọ Tuấn Vũ và Bùi Xuân Dương. Tham dự các buổi lễ có đồng chí Vàng Seo Cón, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Xín Mần; đồng chí Sin Văn Đức, Phó bí thư Thường trực huyện ủy, cùng đông đủ đảng viên trong chi bộ.

        Trong nhưng năm qua Chi bộ Văn phòng huyện ủy luôn trú trọng và coi công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng vững mạnh đặc biệt là phát triển Đảng trong quần chúng ưu tú trẻ tuổi. Lễ kết nạp Đảng viên diễn ra đúng quy định, trình tự Điều lệ đảng. Được tuyên thệ dưới cờ Đảng, đồng chí Ngọ Tuấn Vũ và đồng chí Bùi Xuân Dương xúc động, và Nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của người đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nhiều hơn nữa về phẩm chất, bản lĩnh chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh. 

        Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Sin Văn Đức, Phó bí thư Thường trực huyện ủy đã chúc mừng các Đảng viên mới, đồng chí đánh giá cao nỗ lực và sự phấn đấu của mỗi quần chúng được kết nạp vào trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời căn dặn cũng như giao nhiệm vụ cho các đồng chí phải luôn luôn gương mẫu, nêu cao tinh thần tiên phong của Người đảng viên không ngừng học tập, rèn luyện săn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng chi bộ văn phòng huyện ủy trong sạch, vững mạnh. 


Tin khác

Liên kết website