Đầu tư khác

Phó Bí thư Thường trực huyện Xín Mần làm việc tại xã Nàn Xỉn

20/09/2019 00:00 75 lượt xem

Ngày 16.9, đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực huyện Xín Mần đã có buổi làm việc với BCĐ xã Nàn Xỉn về chính sách hỗ trợ nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo.

         Tại buổi làm việc, BCĐ xã Nàn Xỉn báo cáo nhanh về tiến độ triển khai thực hiện Chương trình xây dựng nhà ở kiên cố cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo trên địa bàn xã; Trong gai đoạn 1, xã Nàn Xỉn có tổng số 59 hộ nằm trong chương trình hỗ trợ. Theo kế hoạch, trong năm 2019 có 38 hộ được hỗ trợ đăng ký xây dựng hoàn thiện công trình nhà ở đảm bảo 3 cứng: Cứng nền, cứng tường, cứng mái. Dưới dự chỉ đạo và quan tâm sát sao của tỉnh, huyện cùng sự quyết tâm thực hiện chương trình xây dựng nhà ở kiên cố cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo trên địa bàn xã; Cấp ủy, chính quyền xã đã tiến hành kiện toàn, thành lập BCĐ do đồng chí Bí thư Đảng ủy xã làm Trưởng ban, đồng thời gắn với trách nhiệm người đứng đầu BCĐ. Tại buổi làm việc, các đại biểu đã thảo luận và tập trung vào một số vấn đề về giải pháp thực hiện chương trình đảm bảo hoàn thành đúng kế hoạch, đạt hiệu quả, chất lượng.

        Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực huyện Xín Mần yêu cầu BCĐ xã Nàn Xỉn; Tiếp tục thực hiện tốt công tác, vận động tuyên truyền, huy động mọi nguồn lực, vật lực từ các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân, xã hội hóa ủng hộ về vật chất; Làm tốt công tác phối hợp với các cơ quan phụ trách xã, các cơ quan đơn vị đóng chân trên địa bàn xã giúp đỡ công lao động, dọn dẹp để thực hiện chương trình xây dựng nhà cho người có công, cựu chiến binh, hộ nghèo trên địa bàn xã theo đúng kế hoạch, đảm bảo 3 cứng. Đồng thời chủ động và nghiêm túc trong việc thực hiện Chỉ thị 35 của BTC; Chương trình ổn định dân cư, các chương trình dự án đầu tư công trên địa bàn xã cũng như thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch nhà nước giao năm 2019. 


Tin khác

Liên kết website