Xúc tiến đầu tư

Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Hà Giang làm việc tại huyện Xín Mần

21/06/2020 00:00 367 lượt xem

Nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai, thực hiện Dự án mở rộng khu kinh tế Cửa khẩu Xín Mần; ngày 18.6, Đoàn công tác của Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Hà Giang do đồng chí Nguyễn Tiến Lợi làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo sở, ngành. Dự buổi làm việc về phía huyện có đồng chí Phạm Duy Hiền, Chủ tịch UBND huyện Xín Mần; đại diện Công ty Hoàng Gia Hà nội.

        Qua kiểm tra, khảo sát thực tế cho thấy tiến độ thực hiện dự án mở rộng khu kinh tế Cửa khẩu Xín Mần đã được huyện và các sở, ngành chức năng phối hợp triển khai, một số các hạng mục đã được các chủ đầu tư thực hiện theo trình tự. Tại buổi làm việc lãnh đạo các sở, ngành chức năng, đại diện doanh nghiệp đã có nhiều các đề xuất, giải pháp để tháo gỡ những khó nhăn vướng mắc như: công tác thu hồi đất, đền bù giải phóng mặt bằng, các thủ tục, trình tự trong quá trình thực hiện dự án, đảm bảo nhanh gọn song phải đúng pháp luật.

        Kết luận buổi làm việc đồng chí Nguyễn Tiến Lợi, GĐ Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Hà Giang đánh giá cao sự nố lực của huyện Xín Mần cùng các sở, ngành trong việc thực hiện dự án, đồng chí cũng lưu ý; đối với Huyện Xín Mần cần tiếp tục phối hợp với các sở, ngành của tỉnh để thực hiện công tác đền bù giải phóng mặt bằng, các sở ngành chức năng như Sở xây dựng, Sở Tài nguyên môi trường, Bàn quản lý khu kinh tế tỉnh Hà giang, cần phối hợp thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ, sớm bàn giao cắm mốc thực địa cho nhà đầu tư là công ty Hoàng Gia Hà Nội để làm cơ sở cho công ty tiếp tục triển khai các bước tiếp theo trong quá trình thực hiện dự án đảm bảo theo đúng kế hoạch.


Tin khác

Liên kết website