Thông tin tuyên truyền

Tổ chức Hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm cho người lao động

02/04/2021 09:31 231 lượt xem

Ngày 01.4, Sở lao động thương binh xã hội tỉnh Hà Giang phối hợp với UBND huyện Xín Mần tổ chức Hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm cho 150 người lao động trên địa bàn huyện Xín Mần.

        Tại hội nghị, người lao động được đại diện Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Hà Giang và Công ty May thời trang Star giới thiệu về lĩnh vực hoạt động của Công ty, tư vấn các chế độ chính sách hỗ trợ cho người lao động. Được biết, Công ty May thời trang Star là đơn vị lớn của Tập đoàn CRYSTAL Hồng Công, địa chỉ Khu công nghiệp Phú Nghĩa Chương Mỹ Hà Nội, … Hiện nay công ty đang cần lao động để phục vụ may mặc. Làm việc tại Công ty, người lao động được hưởng mức lương từ 6 – 11 triệu đồng/tháng; được tham gia đóng các khoản bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định. Đối với người lao động ở địa phương khác đến, Tổng Công ty hỗ trợ chỗ ở, thủ tục lưu trú, trợ cấp xăng xe… Người lao động cũng được hướng dẫn cách nhận biết, phòng tránh những thông tin tuyển dụng có dấu hiệu lừa đảo và cách tra cứu, tìm kiếm việc làm trực tuyến thông qua trang thông tin điện tử của Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh.

        Thông qua Hội nghị đã giúp người lao động nắm được thông tin về các cơ hội việc làm trong, ngoài tỉnh, giúp người lao động có cơ hội lựa chọn công việc phù hợp, góp phần nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế xã hội ở địa phương.


Tin khác

Liên kết website