Văn hóa - Xã hội

Trao tặng 127 bộ sách giáo khoa lớp 6 cho các em học sinh thuộc hộ nghèo, đặc biệt khó khăn

18/09/2021 16:08 227 lượt xem

Chiều ngày 17.9, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xín Mần phối hợp với Ban quản lý dự án Plan tổ chức Lễ trao tặng sách giáo khoa lớp 6 cho các em học sinh thuộc hộ nghèo, đặc biệt nghèo, khó khăn năm học 2021 – 2022 nằm trong chương trình dự án “Trẻ em gái sẵn sàng cho tương lai”.

Trao tặng 127 bộ sách giáo khoa lớp 6 cho các em học sinh thuộc hộ nghèo, đặc biệt khó khăn
Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xín Mần đã trao tặng sách cho các em học sinh khó khăn tại Trường THCS xã Nàn Ma.

Trong chương trình dự án “trẻ em gái sẵn sàng cho tương lai” đã hỗ trợ 127 bộ sách giáo khoa lớp 6 theo chương trình giáo dục phổ thông mới đã được Phòng giáo dục và Ban quản lý dự án Plan trao tặng cho 127 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong năm học 2021-2022, tại 3 xã dự án gồm: Nàn Ma, Nấm Dẩn, Tả Nhìu với tổng giá trị trên 41triệu đồng.

Dự án “Trẻ em gái sẵn sàng cho tương lai” là một trong những chương trình đang được Ban quản lý dự án Plan triển khai trên địa bàn huyện Xín Mần. Đây là những phần quà ý nghĩa, dành tặng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp năm học mới. Qua đó, kịp thời động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập.

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website