Thông tin tuyên truyền

Trường Mầm non Hoa Mai, thị trấn Cốc Pài tổ chức Hội thi “Bé với an toàn giao thông”

23/04/2021 15:31 190 lượt xem

Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả chuyên đề xây dựng trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm, ngày 23.04, trường Mầm non Hoa Mai, thị trấn Cốc Pài tổ chức Hội thi “Bé với an toàn giao thông” năm học 2020 – 2021.

        Tham gia hội thi có 10 đội là các cháu học sinh thuộc khối các lớp Mẫu giáo từ 3-5 tuổi cùng giáo viên và các bậc phụ huynh. Các đội thi đều phải trải qua 3 phần thi gồm: thi đồng diễn, hiểu biết của bé và thi năng khiếu. Ở các phần thi, các cháu học sinh đều hoàn thành phần thi một cách nhanh chóng, chính xác và vui nhộn, thể hiện được khả năng nhận thức về giao thông đường bộ, giao tiếp, cũng như sở trường của trẻ, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và các bậc phụ huynh.

         Hội thi là hoạt động có nhiều ý nghĩa, tạo sân chơi bổ ích cho các cháu học sinh được giao lưu, học hỏi, rèn luyện kỹ năng sống và kỹ năng hoạt động nhóm. Mỗi phần thi đều cung cấp các kiến thức, kỹ năng giúp trẻ có những hiểu biết sơ đẳng, thiết thực về Luật giao thông đường bộ. Đặc biệt là sự đồng hành của phụ huynh và giáo viên qua các phần thi, đã tạo tích cực cho trẻ tìm hiểu, học hỏi, củng cố kỹ năng, hành vi, thái độ và nhận thức của trẻ khi tham gia giao thông. Đồng thời tuyên truyền tới các bậc phụ huynh và cộng đồng nâng cao hiểu biết, ý thức chấp hành Luật giao thông, xây dựng tấm gương khi tham gia giao thông để trẻ học tập, noi theo, từ đó góp phần làm giảm thiểu tai nạn giao thông. 


Tin khác

Liên kết website