Chính trị

Đại hội Đảng bộ xã Chí Cà Lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025

25/05/2020 00:00 166 lượt xem

Ngày 25.5, Đảng bộ xã Chí Cà long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XX nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự chỉ đạo Đại hội có đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Xín Mần; lãnh đạo Sở Tư pháp tỉnh Hà Giang, cùng đông đủ 116 đảng viên tiêu biểu đại diện cho 163 đảng viên trong toàn Đảng bộ.

        Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ xã Chí Cà đã tập trung lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XIX, Các chính sách hỗ trợ của Nhà nước đối với xã biên giới được triển khai thực hiện có hiệu quả, kinh tế tiếp tục phát triển, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng lên, công tác giảm nghèo đạt kết quả tích cực, trật tự an toàn xã hội, an ninh biên giới được ổn định và giữ vững, công tác vận động quần chúng và hoạt động của Mặt trận tổ quốc, các tổ chức chính trị xã hội đạt được những kết quả tốt. Công tác xây dựng Đảng được trú trọng. Đã có 26/31 chỉ tiêu chủ yếu thực hiện đạt và vượt so với Nghị quyết, thu nhập bình quân đầu người đạt 16,8 triệu đồng/người/năm, lương thực bình quân đầu người đạt gần 750kg/người/ năm.

Đồng chí Sin Văn Đức, Phó bí thư Thường trực huyện ủy Xín Mần tặng bức trướng, với chủ đề “Đoàn kết, đổi mới, dân chủ, kỷ cương, phát triển nguồn lực để phát triển toàn diện”.

         Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Xín Mần đã biểu dương những kết quả mà Đảng bộ xã Chí Cà đã đạt trong nhiệm kỳ qua, đồng chí cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ xã cần thực hiện tốt trong thời gian tới đó là: Cần tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng, chính trị cho cán bộ đảng viên và quàn chúng nhân dân; cần có các giải pháp quyết liệt hơn, với nhiều cách làm mới để tiếp tục triển khai có hiệu quả đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với các chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới; tiếp tục nâng cao chất lượng các hoạt động về văn hóa xã hội, làm tốt công tác QP-AN, giữ vững an ninh trật tự, chủ quyền biên giới Quốc gia gắn với phát triển kinh tế, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở cũng như nắm chắc tình hình tư tưởng của nhân dân.

        Đại hội đã xem xét lựa chọn và bầu 15 đồng chí đảng viên tiêu biểu vào Ban chấp hành Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 – 2025 và bầu đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện Xín Mần lần thứ XVIII. Đại hội đã bỏ phiếu tín nhiệm chức danh Bí thư đảng ủy nhiệm kỳ 2020-2025. Tại Hội nghị thứ nhất Ban chấp hành Đảng ủy xã đã tiến hành bầu Ban Thường vụ Đảng ủy, bầu Bí thư và các Phó bí thư,  bầu Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy. Kết quả đồng chí Sùng Seo Lử tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy xã Chí Cà nhiệm kỳ 2020-2025. 


Tin khác

Liên kết website