Chính trị

Đại hội chi bộ II – Đảng bộ Văn phòng Huyện ủy, HĐND, UBDN huyện

07/01/2020 00:00 114 lượt xem

Chiều 05.01, Chi bộ II, Đảng bộ Văn phòng Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ 22, nhiệm kỳ 2020 – 2022. Dự Đại hội có đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện.

        Chi bộ II, Đảng bộ Văn phòng Huyện ủy, HĐND, UBND huyện có tiền thân là Chi bộ Văn phòng UBND huyện, trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, tập thể Chi bộ luôn đoàn kết, dân chủ, thực hiện hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Đảng viên trong Chi bộ đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, có tinh thần hỗ trợ nhau để thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Chi bộ II đã thực hiện tốt việc duy trì sinh hoạt chi bộ hàng tháng, hướng dẫn cán bộ, đảng viên viết bài thu hoạch nhận thức Điều lệ Đảng và những điều đảng viên không được làm; kết nạp được 4 đảng viên mới, đạt 80% NQ đại hội; Chi bộ đã triển khai kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Pháp luật của Nhà nước tới 100% đảng viên trong chi bộ, trọng tâm là Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI, XII về công tác xây dựng Đảng, Chỉ thị 35 của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; 100% cán bộ, đảng viên trong chi bộ có tư tưởng, lập trường vững vàng. Trong nhiệm kỳ, cán bộ, đảng viên trong Chi bộ II đã thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn; Các đồng chí đảng viên là Thường trực HĐND, các ban HĐND đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ theo Luật định; đã tổ chức 44 Phiên họp Thường trực HĐND, 11 Kỳ họp HĐND, ban hành 81 Nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh; các tổ đại biểu đã tổ chức được 105 cuộc tiếp xúc cử tri, trong đó có 60 cuộc tại các thôn, bản trên địa bàn huyện.

        Đại hội đã tiến hành bầu 03 đồng chí vào Ban Chi ủy khóa mới; Bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ. Kết quả, đồng chí Vũ Minh Hùng đã trúng cử chức danh Bí thư Chi bộ II, Đảng bộ Văn phòng Huyện ủy, HĐND, UBND huyện nhiệm kỳ 2020 – 2022./. 


Tin khác

Liên kết website