Chính trị

Đại hội Chi bộ Phòng Kinh tế và Hạ tầng lần thứ XXII nhiệm kỳ 2020 - 2025

14/05/2020 00:00 224 lượt xem

Ngày 13.5, Chi bộ Phòng Kinh tế và Hạ tầng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ XXII nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tới dự và Chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí thành viên trong Tổ chỉ đạo Đại hội của huyện; cùng 5/5 đảng viên trong Chi bộ.

       Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng bộ huyện, Chi bộ Phòng Kinh tế và Hạ tầng luôn quan tâm, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, triển khai học tập kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh, của Huyện đến với cán bộ đảng viên, đặc biệt là triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII); Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVII nhiệm kỳ 2015-2020 gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị về học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang.

        Trong công tác thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Chi bộ đã lãnh chỉ đạo đơn vị làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền phát triển sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp; phát triển thương mại, dịch vụ; xây dựng kết cấu hạ tầng và phát triển đô thị, tập trung đầu tư xây dựng, nâng cấp, cải tạo các công trình đã xuống cấp được trên 200 công trình. Trong phong trào xây dựng nông thôn mới đã huy động nhân dân mở được trên 148 km đường đại đoàn kết và đổ đường bê tông được 237 km. ngoài ra còn thẩm định được trên 400 đầu điểm công trình; làm tốt công tác áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào chế biến và chăn nuôi trong nhân dân. Trong công tác xây dựng Đảng, trong nhiệm kỳ đã kết nạp được 2 đảng viên mới.

        Phát biểu chúc mừng tại Đại hội, Phó Chủ tịch HĐND huyện Vũ Minh Hùng đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Chi bộ trong 5 năm qua. Trong nhiệm kỳ tới, đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện đề nghị Chi bộ Phòng Kinh tế và Hạ tầng cần khắc phục những tồn tại, khó khăn vướng mắc trong nhiệm kỳ trước để nỗ lực, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí nhấn mạnh với chủ đề Đại hội “Đoàn kết, dân chủ, sáng tạo; huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực xây dựng kết cấu hạ tầng”. Đảng viên trong chi bộ cần tiếp tục đoàn kết, giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày; mỗi cán bộ đảng viên phải gương mẫu chấp hành các quy định về Những điều đảng viên không được làm; làm tốt công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của Đảng trong chi bộ.

Đại hội bầu chức danh Bí thư Chi bộ khóa XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

      Đại hội tiến hành bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ khóa mới. Kết quả, đồng chí Dương Việt Hùng được Bầu giữ chức vụ Bí thư Chi bộ khóa XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đại hội cũng tiến hành bầu đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.  


Tin khác

Liên kết website