Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy dự Lễ kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam

21/11/2019 00:00 118 lượt xem

Ngày 20.11, Trường THCS - THPH Nà Trì huyện Xín Mần long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2019. Đến dự có đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; lãnh đạo một số cơ quan ban ngành, đại diện hội cha mẹ học sinh cùng đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh.

        Trong những năm qua, thầy và trò Trường THCS- THPH Nà Trì huyện Xín Mần không ngừng nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao, đã có nhiều giáo viên, học sinh tham gia và đạt giải trong các kỳ thi cấp tỉnh, cấp huyện. Năm học 2019-2020 trường có19 lớp với 590 học sinh, trong đó học sinh khối THCS có 9 lớp với 299 học sinh, khối THPT có 291 học sinh.

        Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Xín Mần đã biểu dương và chúc mừng những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong những năm qua. Về nhiệm vụ trong thời gian tới đồng chí yêu cầu; Nhà trường cần tăng cường việc quán triệt, tuyên truyền các chủ chương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước tới cán bộ giáo viên và học sinh, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; Mỗi thầy giáo, cô giáo cần không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tâm huyết với nghề, thường xuyên đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục; Bên cạnh đó cần tổ chức các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, đảm bảo duy trì tốt sỹ số cũng như quan tâm tới việc giáo dục kỹ năng sống, định hướng nghề cho học sinh.

        Dịp này, thừa ủy quyền của lãnh đạo tỉnh đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Xín Mần đã trao Bằng khen của UBND tỉnh Hà giang cho các cá nhân có thành tích xuất sắc hai năm trở lên, tặng giấy khen của Sở giáo dục đào tạo Hà giang cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. 


Tin khác

Liên kết website