Tin địa phương

Đoàn công tác huyện Hoàng Su Phì thăm quan, trao đổi kinh nghiệm tại huyện Xín Mần

15/10/2019 00:00 105 lượt xem

Nhằm đẩy mạnh tình đoàn kết, gắn bó giữa 2 huyện phía Tây của tỉnh và trao đổi kinh nghiệm thực hiện trên tất cả các lĩnh vực, ngày 14.10, đoàn công tác của huyện Hoàng Su Phì do đồng chí Thèn Ngọc Minh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại huyện Xín Mần; Làm việc với đoàn về phía huyện Xín Mần có các đồng chí: Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện; Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch TT- UBND huyện; Bùi Minh Hiệu Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số ban ngành chuyên môn của huyện.

        Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai huyện đã thông báo nhanh về tình hình phát triển KT- XH- ANQP trên địa bàn 2 huyện trong 10 tháng năm 2019, việc triển khai, thực hiện các chương trình mục tiêu, dự án của TW, của Tỉnh. Theo đó, được sự lãnh đạo, quan tâm sâu sát của Tỉnh, sự chủ động, phát huy được tinh thần đại đoàn kết các dân tộc; Cơ bản trong thời gian qua hai huyện Xín Mần và Hoàng Su Phì đã nghiêm túc, quyết liệt tập trung chỉ đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế tại địa phương, nhiều chỉ tiêu đã thực hiện đạt và vượt so với kế hoạch, trong đó 2 huyện đã hình thành và phát triển được các mô hình phát triển kinh tế theo hướng hàng hóa...... góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân, ANCT - ANTT được đảm bảo. Tại buổi làm việc lãnh đạo các ngành của hai huyện đã trao đổi một số kinh nghiệm, cách làm sáng tạo trong quản lý, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và chia sẻ những khó khăn của điều kiện thực tiễn tại địa phương, từ đó đề ra những giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

        Trước đó đoàn công tác huyện Hoàng Su Phì đã đi tìm hiểu thực tế về Đề án đưa văn hóa truyền thống vào truyền dạy trong trường học, thăm khu du lịch Suối khoáng, xã Quảng nguyên, làng du lịch văn hóa cộng đồng thôn Quảng Hạ và một số mô hình phát triển kinh tế tại huyện Xín Mần. 


Tin khác

Liên kết website