Văn hóa - Xã hội

Đoàn công tác sở Giáo dục & Đào tạo khảo sát kết quả thực hiện Tiêu chí số 5 và tiêu chí số 14 về xây dựng nông thôn mới tại xã Xín Mần

13/09/2018 00:00 91 lượt xem

Đoàn công tác sở Y tế tỉnh Hà Giang do đồng chí Nguyễn Thế Bình, Phó GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Hà Giang làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát kết quả thực hiện Tiêu chí số 5 và tiêu chí số 14 về xây dựng NTM tại xã Xín Mần, huyện Xín Mần. cùng đi về phía huyện có đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số ban ngành chuyên môn của huyện.

        Sau khi đi khảo sát, đánh giá thực tế tại các trường học trên địa bàn xã, đoàn đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo của xã, tại buổi làm việc, xã Xín Mần báo cáo về tình hình và kết quả đã thực hiện tiêu chí số 5 và tiêu chí số 14. Trong thời gian qua BCĐ Xây dựng nông thôn mới từ huyện đến xã đã nỗ lực, tranh thủ mọi nguồn lực để đầu tư cho cơ sở vật chất cho các trường học, đến nay đã có 2/4 trường của xã đạt theo tiêu trí, toàn xã có 39 nhóm, lớp học, trên 900 học sinh.

        Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Thế Bình, Phó GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Hà giang ghi nhận những kết quả đã thực hiện được trong Tiêu chí về Trường học và giáo dục đào tạo của xã Xín Mần. Để sớm đưa xã Xín Mần về đích NTM theo đúng lộ trình đã đề ra đồng chí mong muốn trong thời gian tới cấp ủy chính quyền xã Xín Mần tiếp tục triển khai thực hiện tốt Tiêu chí về xây dựng NTM, bên cạnh đó cần phối hợp với ngành chức năng làm thủ tục cấp quyền sử dụng đất cho các trường học, đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục tại các trường, đồng thời nhanh chóng đưa ra những giải pháp khắc phục những hạn chế, khó khăn còn tồn tại. 


Tin khác

Liên kết website