Văn hóa - Xã hội

Đoàn nghệ thuật tỉnh Hà Giang biểu diễn phục vụ tại xã Bản Díu

09/10/2014 00:00 130 lượt xem

Tối ngày 6/10/2014. Đoàn nghệ thuật tỉnh Hà Giang phối hợp với UBND xã Bản Díu tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Vì biển đảo yêu thương”.
       Tối ngày 6/10/2014. Đoàn nghệ thuật tỉnh Hà Giang phối hợp với UBND xã Bản Díu tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Vì biển đảo yêu thương”. Đây là một trong chuỗi những hoạt động được các cấp, các ngành và đông đảo đồng bào các dân tộc trên địa bàn xã hưởng ứng
        Chương trình văn nghệ với gần 15 tiết mục ca, múa, nhạc, kịch với chủ đề “Vì biển đảo yêu thương”, ca ngợi về Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước mang đậm nét bản sắc văn hoá dân tộc. Chương trình đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn khơi gợi tình yêu quê hương, đất nước của mỗi người dân Việt Nam. Đây cũng là một hoạt động nhằm cổ vũ, động viên tinh thần cán bộ, nhân dân các dân tộc xã Bản Díu hăng hái thi đua trong học tâp, công tác và lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo,xây dựng nông thôn mới.
 
         Đêm văn nghệ đã góp phần làm phong phú đời sống tinh thần của nhân dân, giáo dục lòng yêu nước, truyền thống lịch sử của dân tộc, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ trên địa bàn xã ngày càng phát triển./.
 

Tin khác

Liên kết website