Văn hóa - Xã hội

“Mái ấm công đoàn” - mái ấm của tình tương thân, tương ái

23/01/2015 00:00 209 lượt xem

Chị Lù Thị Mai, Công nhân đội dịch vụ CC&MT huyện Xín Mần đã được nhận 30 triệu đồng hỗ trợ từ quỹ “Mái ấm công đoàn” tỉnh Hà Giang để làm nhà ở.
        Chiều ngày 21/01/2015, đồng chí Trần Văn Minh- Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn lao động tỉnh cùng các đồng chí trong đoàn công tác của Liên đoàn lao động tỉnh đã đến thăm và trao số tiền hỗ trợ là 30.000.000đ (Ba mươi triệu đồng) từ quỹ “Mái ấm công đoàn” tỉnh Hà Giang cho gia đình chị Lù Thị Mai, Công nhân Đội dịch vụ công cộng và môi trường huyện Xín Mần (gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn); Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện, lãnh đạo đơn vị, Chủ tịch công đoàn cơ sở Đội dịch vụ công cộng và môi trường huyện. Đây là một trong những hoạt động hướng về cơ sở nhân dịp tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh.
        Sự hỗ trợ kịp thời của quỹ đã góp phần giúp gia đình chị Mai khắc phục khó khăn, hoàn thiện nhà ở để sớm đưa vào sử dụng; đồng thời phát huy vai trò của quỹ “Mái ấm Công đoàn”, thể hiện sự tương thân, tương ái của toàn thể đoàn viên, CNVC LĐ toàn tỉnh đối với những gia đình cán bộ, CNVC LĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tiếp nhận số tiền hỗ trợ, chị Lù thị Mai xúc động, cảm ơn sự quan tâm  sâu sắc của lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban quản lý quỹ “Mái ấm công đoàn” tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện và tập thể Đội dịch vụ CC&MT huyện đã quan tâm, giúp đỡ để chị cùng các con có được một mái nhà, yên tâm qua mỗi mùa giông bão. 


Tin khác

Liên kết website