Chính trị

Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho đối tượng 4 năm 2019

23/11/2019 00:00 107 lượt xem

Ngày 21.11, Huyện ủy Xín Mần tổ chức lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên thuộc đối tượng 4, là các đồng chí thuộc diện Ban thường vụ Huyện ủy quản lý. Dự lớp tập huấn có đồng chí Phạm Sỹ Hùng, Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh; các đồng chí Báo cáo viên của tỉnh; đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó bí thư, Chủ tịch HĐND huyện.

         Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 1 ngày với 2 chuyên đề quan trọng được báo cáo viên triển khai về Đổi mới tư duy lý luận văn hóa thực thi quyền lực chính trị của người lãnh đạo quản lý và cập nhật kiến thức về tình hình biển Đông hiện nay, Chủ trương của Đảng và Nhà nước ta về biển Đông.

         Trên cơ sở bổ sung, cập nhật kiến thức gắn kết giữa lý luận và thực tiễn trong thời gian diễn ra lớp bồi dưỡng, các báo cáo viên đã dành nhiều thời gian giải đáp những băn khoăn thắc mắc của cán bộ, lãnh đạo quản lý, đồng thời hướng dẫn tìm kiếm cập nhật thêm các kiến thức mới khác.

         Qua đó giúp cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý đối tượng 4 trong hệ thống chính trị của huyện nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, năng lực công tác, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng trong tình hình mới. 


Tin khác

Liên kết website