Chính trị

Ban chỉ đạo đại hội Đảng bộ huyện Xín Mần làm việc tại xã Quảng Nguyên

27/03/2020 00:00 105 lượt xem

Ngày 27.3, BCĐ Đại hội Đảng huyện Xín Mần do đồng chí Hoàng Tiến Chủ Uỷ viên BTV, Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo xã Quảng Nguyên về công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ xã khóa 18 nhiệm kỳ 2020-2025, dự buồi làm việc còn có đồng chí Vương Thị Lan, Phó Chủ tịch HĐND Huyện.

         Đến nay mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội đảng bộ xã đã cơ bản được hoàn tất, công tác tuyên truyền cho Đại hội được tăng cường, nhiều công trình trào mừng Đại hội Đảng đã được hoàn thành, công tác khánh tiết, chỉnh trang khuôn viên khu vực trung tâm xã đã được triển khai, an ninh trính trị được đảm bảo, về dự thảo báo cáo chính trị của Đảng bộ đã đực thẩm định lần 1. Tại buổi làm việc các đại biểu đã tham gia đóng góp nhiều ý quan trọng nhằm bổ sung chỉnh sửa văn kiện trình Đại hội đảm bảo ngắn gọn, logic và phải sát với tình hình thực tế của địa phương.

        Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Tiến Chủ Uỷ viên BTV, Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy Xín Mần đã đánh giá cao những nỗ lực của xã trong thời gian qua, đồng chí lưu ý xã cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp, chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ cho Đại hội, nhất là công tác đảm bảo an ninh trật tự, xã cần nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp vào dự thảo văn kiện, tiếp tục bổ sung chỉnh sửa để sớm hoàn chỉnh. Bên cạnh đó xã cần tập trung chỉ đạo nhân dân chăm sóc các cây trồng vụ xuân, cùng với đó xã cần làm tốt công tác phòng chống dịch covid- 19, tăng cường tuyên truyền, lắm bắt, rà soát các lao động trở về từ địa phương khác. 


Tin khác

Liên kết website