Tin địa phương

Ban Dân vận Tỉnh ủy làm việc tại huyện Xín Mần

03/10/2019 00:00 95 lượt xem

Ngày 01 và ngày 02.10, Đoàn công tác của Ban dân vận Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Việt Khánh, Phó trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, có buổi làm việc với huyện Xín Mần về công tác thẩm định một số mô hình dân vận khéo trên địa bàn huyện. Làm việc với đoàn, về phía huyện Xín Mần có đồng chí Vương Thị Nhung, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy.

         Đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh ủy đã thẩm định thực tế tại xã Quảng nguyên và xã Cốc Rế gồm: Thăm mô hình trồng Nếp cái hoa vàng gắn với nuôi cá chép ruộng, thăm mô hình nghỉ dưỡng Homstay. Tiếp đó đoàn đã đi thăm mô hình kiên cố và đưa chuồng trại chăn nuôi gia súc ra xa nhà, mô hình nuôi trâu vỗ béo, thăm mô hình trồng lúa Nếp Nàng hương.

        Qua buổi thẩm định thực tế tại 2 xã nói trên, đồng chí Nguyễn Việt Khánh, Phó trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao sự vào cuộc của huyện Xín Mần trong công tác Dân vận, tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia triển khai thực hiện các mô hình dân vận khéo trên tất cả các lĩnh vực, trong đó điển hình như qua công tác dân vận khéo, nhiều mô hình phát triển kinh tế có hiệu quả, tạo thu nhập ổn định cho người dân đã được hình thành; Trong thời gian tới, đồng chí Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đề nghị, huyện Xín Mần cần tiến hành tổng kết đánh giá khách quan các kết quả đã đạt được trong công tác dân vận trên tất cả các lĩnh vực, đồng thời tiếp tục nhân rộng những cách làm trong phát triển mô hình kinh tế phù hợp, bền vững, đem lại hiệu quả, từ đó góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho nhân dân.


Tin khác

Liên kết website