Chính trị

Ban Nội chính Tỉnh uỷ và lãnh đạo Thường trực các Huyện uỷ, Thành uỷ thăm mô hình phát triển kinh tế của xã Nấm Dẩn

07/07/2023 18:04 67 lượt xem

Ngày 06.7.2023, Ban Nội chính Tỉnh uỷ do đồng chí Hoàng Đình Phới, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm mô hình phát triển kinh tế cá nước lạnh tại xã Nấm Dẩn. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, Thành uỷ trong tỉnh.

Ban Nội chính Tỉnh uỷ và lãnh đạo Thường trực các Huyện uỷ, Thành uỷ thăm mô hình phát triển kinh tế của xã Nấm Dẩn
Ban Nội chính Tỉnh uỷ, lãnh đạo Thường trực các Huyện uỷ, Thành uỷ thăm mô hình nuôi cá nước lạnh tại thôn Nấm Chanh xã Nấm Dẩn.

Tại buổi đến thăm, lãnh đạo xã Nấm Nẩn đã báo cáo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm của xã. Nhìn chung được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của cấp trên, sự quyết tâm của cấp ủy, chính quyền xã, cùng sự đồng thuận của nhân dân, xã Nấm Dẩn đã phát huy tính năng động, sáng tạo, tích cực triển khai và kịp thời cụ thể hóa các chủ trương của Đảng, chỉ đạo của các cấp, các ngành, để thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2023. Nhiều mô hình phát triển kinh tế có hiệu quả đem lại nguồn thu nhập cao cho nhân dân như: Mô hình nuôi cá nước lạnh, nuôi dê lai, nuôi lợn đen thương phẩm,… Đồng thời làm tốt công tác kiểm soát dịch bệnh tổng đàn; đàn gia súc, gia cầm phát triển ổn định; công tác văn hóa xã hội tiếp tục được phát huy, giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Thăm, kiểm tra thực tế tại xã Nấm Dẩn, đồng chí Hoàng Đình Phới, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ đã biểu dương những thành tích mà xã đã đạt được trong thời gian qua; Đồng chí cũng đề nghị xã Nấm Dẩn cần phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ được giao; có giải pháp trong sản xuất nông-lâm nghiệp, những sản phẩm có thế mạnh cần được nhân rộng để phát triển; làm tốt công tác tiếp dân, công tác đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, giữa Chủ tịch UBND xã với nhân dân, tạo sự đồng thuận của nhân dân trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website