Văn hóa - Xã hội

Ban Tuyên giáo Huyện ủy tặng quà Tết 2023 tại xã Thèn Phàng

10/01/2023 14:09 37 lượt xem

Ngày 09/1, đồng chí Nguyễn Ngọc Khuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc trung tâm chính trị huyện cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tới thăm và trao tặng quà Tết 2023 tại xã Thèn Phàng.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy tặng quà Tết 2023 tại xã Thèn Phàng
Đồng chí Nguyễn Ngọc Khuyên, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy trao quà cho Bà Thèn Già Dần, Mẹ liệt sỹ Thèn Sín Dùng tại thôn Pố Cố, xã Thèn Phàng.

Thăm hỏi và tặng quà Tết của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cho 04 người cao tuổi và 01 suất quà Tết của UBND huyện cho 01 gia đình liệt sỹ tại xã Thèn Phàng, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã ân cần động viên, thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của các hộ gia đình, đồng thời chúc các hộ gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi. Ngoài ra, với các đối tượng mừng thọ 90 tuổi, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nguyễn Ngọc Khuyên đã trao Thiệp mừng thọ và 01 phần quà của Chủ tịch UBND tỉnh với lời chúc: Chúc các cụ trường thọ, sống vui, sống khỏe, quan tâm bảo ban con cháu, là tấm gương sáng để thế hệ con cháu noi theo./.

Lý Mạnh Hồng - Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Tin khác

Liên kết website