Chính trị

Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho công dân nhập ngũ năm 2023

08/02/2023 22:37 92 lượt xem

Ngày 8 tháng 2, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự huyện tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho công dân nhập ngũ năm 2023. Dự tại buổi Bế giảng có đồng chí Nguyễn Ngọc Khuyên, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện; các đồng chí lãnh đạo Ban chỉ huy Quân sự huyện và 109 học viên là những công dân chuẩn bị nhập ngũ năm 2023.

Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho công dân nhập ngũ năm 2023
Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho công dân nhập ngũ năm 2023.

Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho công dân chuẩn bị nhập ngũ năm 2023 nhằm giúp cho các học viên có cơ hội phát triển và được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong 3 ngày học tập, 109 học viên được tìm hiểu về các bài học như: Khái lược về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những nội dung cơ bản của Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Nội dung và giải pháp để đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam… Kết thúc lớp học, các học viên được cấp giấy chứng nhận đã học xong lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Trao giấy chứng nhận cho các học viên tham gia lớp bối dưỡng.

Phát biểu tại buổi bế giảng, đồng chí Nguyễn Ngọc Khuyên, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Trưởng ban tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện đã đánh giá cao sự nỗ lực và tinh thần học tập của các học viên đã đạt được trong quá trình học tập. Các học viên đã được nghiên cứu học tập, được hiểu biết thêm những vấn đề cơ bản nhất về Đảng Cộng sản Việt Nam; Đồng chí cũng mong các học viên tiếp tục phấn đấu rèn luyện hơn nữa về phẩm chất, đạo đức, lối sống, vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn trong cuộc sống, từ đó để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong quân đội. Đồng thời cũng tin tưởng với những kiến thức được nghiên cứu và sự rèn luyện, các học viên có nhận thức đúng đắn, phấn đấu sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website