Văn hóa - Xã hội

Bế mạc Giải Thể thao chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

15/05/2023 09:12 143 lượt xem

Sau hai ngày tranh đấu sôi nổi, Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023) đã kết thúc. Chiều 14.5.2023, tại Lễ Bế mạc giải Thể thao, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba ở các thể loại Quần Vợt, Cầu Lông và Bóng Chuyền hơi Nam-Nữ cho các thí sinh xuất sắc nhất của giải đấu.

Bế mạc Giải Thể thao chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
Phó Chủ tịch HĐND huyện Vũ Minh Hùng trao giải cho thể loại thi đấu Quần vợt Đôi Nam-nữ.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực và cao thượng, các vận động viên của 18 đoàn đến từ các xã, thị trấn, các Câu lạc bộ thể thao trong huyện đã cống hiến cho cổ động viên những pha bóng đẹp, những trận thi đấu đỉnh cao. Tổ trọng tài đã làm việc công minh, khách quan, trung thực, đúng luật, thể lệ và điều lệ giải.

Đánh giá giải đấu, Ban Tổ chức Giải đã khẳng định tư tưởng Hồ Chí Minh về hoạt động thể dục thể thao: “Luyện tập thể thao phải trở thành hoạt động chung của quần chúng, nhằm mục đích làm tăng cường sức khỏe của nhân dân”, do đó mỗi cán bộ, mỗi vận động viên cần học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người và duy trì các hoạt động thể thao hưởng ứng phong trào “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; Đồng thời Giải thi đấu Thể thao là cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chuyên môn nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…

Đồng chí Nguyễn Ngọc Khuyên, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy trao giải cho thể loại Cầu lông Đôi Nam-nữ.

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba ở các thể loại Quần Vợt, Cầu Lông và Bóng Chuyền Hơi cho các vận động viên có thành tích cao trong giải đấu./.

*Ảnh trao giải các thể loại thi đấu khác:

Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website