Văn hóa - Xã hội

Bí thư Huyện ủy Hoàng Nhị Sơn thăm, tặng quà Tết tại xã Tả Nhìu

13/01/2023 00:35 59 lượt xem

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 12/01, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ Xín Mần đã đến thăm, tặng quà các cụ người cao tuổi, gia đình chính sách trên địa bàn xã Tả Nhìu. Cùng đi có lãnh đạo chính quyền địa phương.

Bí thư Huyện ủy Hoàng Nhị Sơn thăm, tặng quà Tết tại xã Tả Nhìu
Bí thư Huyện ủy Hoàng Nhị Sơn (Bên phải) thăm, tặng quà cụ Nùng Già Củi (90 tuổi) tại thôn Na Hu, xã Tả Nhìu.

Thăm cụ Nùng Già Củi, 90 tuổi tại thôn Na Hu và cụ Ly Già Lìn, 109 tuổi tại thôn Thẩm Giá xã Tả Nhìu, Bí thư Huyện uỷ Hoàng Nhị Sơn đã trao Giấy Mừng thọ và quà của UBND tỉnh Hà Giang cho các cụ. Bí thư Hoàng Nhị Sơn đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc mừng năm mới tới toàn thể gia đình, mong rằng các cụ luôn luôn giữ gìn sức khỏe, mãi là tấm gương, là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu chăm lo lao động sản xuất, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc.

Cũng tại xã Tả Nhìu, Bí thư Huyện ủy Hoàng Nhị Sơn đã tới thăm mẹ Liệt sĩ Sùng Già Sài và Thương binh hạng 2/4 - Thèn Kháy Chỉ. Tại đây, Bí thư Huyện uỷ đã chia sẻ, động viên và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các gia đình chính sách, người có công nhân dịp đón Tết đến Xuân về. Bên cạnh đó, Bí thư Huyện ủy Hoàng Nhị Sơn cũng yêu cầu cấp uỷ, chính quyền địa phương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, thường xuyên quan tâm giúp đỡ những người cao tuổi, gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các gia đình người có công, các thương bệnh binh, nhất là trong dịp Tết Cổ truyền, đảm bảo mọi gia đình, mọi người dân đều có Tết.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website