Chính trị

Bí thư Tỉnh uỷ Đặng Quốc Khánh thăm, tặng quà gia đình chính sách, cán bộ lão thành

28/06/2022 03:00 64 lượt xem

Ngày 27.6, đồng chí Đặng Quốc Khánh, Uỷ viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang đến thăm, tặng quà một số thương bệnh binh, gia đình có công với Cách mạng và cán bộ lão thành qua các thời kỳ trên địa bàn thị trấn Cốc Pài và xã Nấm Dẩn, huyện Xín Mần. Cùng đi có đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ; cùng các thành viên trong đoàn công tác.

Bí thư Tỉnh uỷ Đặng Quốc Khánh thăm, tặng quà gia đình chính sách, cán bộ lão thành
2. Bí thư Tỉnh uỷ Đặng Quốc Khánh thăm, tặng quà Bệnh binh Sin Kháy Chà tại Tổ dân phố 3, thị trấn Cốc Pài.

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh và đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà thương binh Sin Kháy Chà và ông Nông Quang Lù, cán bộ lão thành trú tại tổ 3, thị trấn Cốc Pài. Gia đình Liệt sỹ Vàng Kháy Diu, Vàng Văn Mìn; Giàng Chỉn Mìn, gia đình nhiễm chất độc da cam; Nghệ nhân dân gian Ly Kháy Khỉ và Cháng Văn Nam trú tại thôn Na Chăn, xã Nấm Dẩn.

Bí thư Tỉnh uỷ Đặng Quốc Khánh thăm, tặng quà cán bộ lão thành Nông Quang Lù tại Tổ dân phố 3, thị trấn Cốc Pài.

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe các thương binh, bệnh binh, cán bộ lão thành, gia đình có công với Cách mạch luôn mạnh khỏe. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc những cống hiến, hy sinh cao cả của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các gia đình thương, bệnh binh, gia đình có công với Cách mạng và cán bộ lão thành của huyện Xín Mần tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, là những tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng, làm gương cho con cháu noi theo./.

Bí thư Huyện uỷ Hoàng Nhị Sơn chúc sức khoẻ cán bộ lão thành Nông Quang Lù.

 

Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website