Tin địa phương

Chủ tịch HĐND huyện Xín Mần dự sinh hoạt Chi bộ tại xã Nàn Ma

15/08/2019 00:00 78 lượt xem

Nhằm đánh giá chất lượng sinh hoạt chi bộ tại cơ sở, cũng như định hướng một số nhiệm vụ để nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng tại chi bộ cơ sở theo hướng dẫn 07 của Tỉnh ủy Hà Giang. Ngày 14.8, đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đã đến dự sinh hoạt đảng tại Chi bộ thôn Lùng Sán xã Nàn Ma.

          Chi bộ thôn thôn Lùng Sán xã Nàn Ma có 11 đảng viện; Trong những năm qua chi bộ luôn thực hiện đầy đủ các quy định, hướng dẫn của Đảng về sinh hoạt, các quy định về những điều đảng viên không được làm, đảng viên trong chi bộ luôn đi đầu, gương mẫu trong việc chấp hành các chủ chương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

          Phát biểu tại đây đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó bí thư, chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đánh giá cao về công tác điều hành của đồng chí Bí thư chi bộ cũng như việc chuẩn bị các văn bản trước khi đưa ra sinh hoạt, đồng chí cũng lưu ý Ban chi ủy cần xây dựng báo cáo cụ thể hơn, có tổng kết đánh giá những kết quả đã đạt được, những hạn chế tồn tại của từng tháng, từng quý, về nhiệm vụ cần xây dựng sao cho sát với tình hình thực tế của địa phương, của chi bộ để từ đó mỗi đảng viên trong chi bộ có kế hoạch thực hiện một cách hiệu quả nhất. Buổi sinh hoạt Chi bộ thôn Lùng Sán xã Nàn Ma được đánh giá đạt loại tốt.


Tin khác

Liên kết website