Chính trị

Chi bộ Tổng hợp, Bệnh viện đa khoa Nà Trì tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2017- 2020

14/11/2017 00:00 232 lượt xem

Ngày 13.11, Chi bộ Tổng hợp, Bệnh viện đa khoa Nà Trì, huyện Xín Mần đã tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ I, nhiệm kỳ 2017 - 2020. Đây là Chi bộ được Đảng ủy Bệnh viện đa khoa Nà Trì chọn để tổ chức Đại hội điểm nhằm rút kinh nghiệm tổ chức đại hội cho các chi bộ khác. Tới dự Đại hội có đồng chí Hoàng Tiến Chủ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Bí thư Đảng ủy Bệnh viên đa khoa Nà Trì cùng các đồng chí trong BTV, BCH, đại diện các Chi ủy trực thuộc Đảng bộ, cùng các đảng viên trong Chi bộ Tổng hợp.

        Chi bộ Tổng hợp lâm thời nhiệm kỳ 2015 - 2017, Bệnh viện đa khoa Nà Trì hiện có 13 Đảng viên. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ Tổng hợp với chức năng, nhiệm vụ của các khoa chuyên môn đã xây dựng kế hoạch cụ thể hóa thực hiện Nghị quyết Đảng bộ Bệnh viện đa khoa Nà Trì. Công tác khám chữa bệnh của Chi bộ được đảm bảo, thường xuyên tổ chức giám sát kết quả thực hiện nhiệm vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm về y đức và thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn. Tổng số lượt khám bệnh tăng theo các năm, chỉ tính 9 tháng đầu năm 2017 đã có trên 6.000 lượt khám bệnh, công suất sử dụng giường bệnh là 101 giường, 50 lượt bệnh nhân chuyển tuyến, điều trị nội trú cho hơn 3.400 lượt người bệnh.... Công tác đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, chuyên môn, Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên luôn được chi bộ quan tâm chú trọng; công tác phát triển đảng được đặc biệt quan tâm. Chi bộ luôn giữ gìn tốt vai trò lãnh, chỉ đạo của Đảng đối với cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân.

       Tại Đại hội với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến bổ sung vào Nghị quyết và các mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kỳ tới, trong đó tiếp tục phấn đấu 100% các khoa, phòng trong chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đảm bảo công tác khám chữa bệnh cho nhân dân, tăng cương hỗ trợ cho y tế cơ sở để người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế tốt; tăng cường công tác tạo nguồn, tạo điều kiện, giúp đỡ quần chúng tích cực để kết nạp vào tổ chức Đảng; phấn đấu hàng năm đạt chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đại hội cũng đã bầu ra Chi ủy khóa mới nhiệm kỳ 2017- 2020 gồm 03 đồng chí.

        Phát biểu đánh giá và rút kinh nghiệm cho Đại hội, đồng chí Hoàng Tiến Chủ, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Chi bộ Tổng hợp, Bệnh viện đa khoa Nà Trì trong công tác tổ chức Đại hội cũng như thực hiện nhiệm vụ chuyên môn trong thời gian qua. Đồng chí cũng yêu cầu Đảng ủy Bệnh viện đa khoa Nà Trì tiếp tục quán triệt văn bản chỉ đạo của T.Ư, Tỉnh, Huyện về công tác tổ chức Đại hội, cũng như nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, tầm quan trọng của Đại hội chi bộ trực thuộc cho cán bộ, đảng viên. Các Chi bộ cũng cần quan tâm thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy định về công tác nhân sự. Đồng thời, tổ chức tốt công tác tuyên truyền, vận động quần chúng, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước; phấn đấu thực hiện tốt chuyên môn các khoa phòng, đặc biệt chú trọng công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Từ thành công của Đại hội điểm, các Chi bộ tiếp thu, đúc rút kinh nghiệm từ đó triển khai nghiêm túc, cụ thể, sâu sắc để các Chi bộ trực thuộc tổ chức tốt hơn Đại hội chi bộ theo kế hoạch đề ra.


Tin khác

Liên kết website