Văn hóa - Xã hội

Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà tết đối tượng chính sách xã Khuôn Lùng

11/01/2023 09:30 38 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sắp đến, Đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam/đioxin, mừng thọ và tặng quà các cụ cao tuổi tại xã Khuôn Lùng, huyện Xín Mần.

Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà tết đối tượng chính sách xã Khuôn Lùng
Đồng chí Hạng Kháy Vần trao qua tết cho cụ bà 95 tuổi.

Tới thăm các gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam/đioxin, đồng chí Chủ tịch HĐND huyện Hạng Kháy Vần đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống vật chất tinh thần của các gia đình, điều kiện sống hiện nay của từng gia đình và chia sẻ sự hy sinh, những đau thương, di chứng để lại từ trong cuộc chiến đấu cho hòa bình của dân tộc.

Chúc mừng các cụ ông, cụ bà có tuổi thọ trên 90 tuổi, đồng chí Hạng Kháy Vần, Chủ tịch HĐND huyện đã trao tặng quà của các cấp và gửi lời chúc các cụ luôn giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống khoẻ, luôn là tấm gương sáng, là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu chăm lo sản xuất xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc.

Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà tết đối tượng chính sách xã Khuôn Lùng.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí cũng động viên gia đình các đối tượng chính sách cố gắng vươn lên trong cuộc sống và khẳng định huyện Xín Mần đang tích cực triển khai công tác thăm hỏi, tặng quà và trợ giúp các gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội để đảm bảo cho mọi người dân, mọi gia đình đều được đón Tết Nguyên đán Quý Mão đầm ấm, yên vui. Đồng chí Chủ tịch HĐND huyện cũng mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể địa phương và gia đình tiếp tục quan tâm, chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi, quan tâm, chăm sóc giúp đỡ về vật chất và tinh thần các đối tượng chính sách để các cụ cao tuổi sống vui, sống khoẻ; thường xuyên quan tâm giúp đỡ những gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhất là trong dịp tết Cổ truyền của dân tộc, đảm bảo mọi gia đình, mọi người dân đều có Tết.

Trước sự quan tâm của Đảng và nhà nước, các hộ gia đình chính sách cũng đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các cấp đã động viên kịp thời, giúp họ khắc phục khó khăn trong cuộc sống và giúp cho các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo có một cái tết đầm ấm. Để từ đó tiếp tục đóng góp sức lực của mình vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, chung tay xây dựng nông thôn mới./.

Đức Thành

Tin khác

Liên kết website