Văn hóa - Xã hội

Chương trình Nghệ thuật Mừng Đảng Quang Vinh – Mừng Xuân Quý Mão 2023

16/01/2023 07:57 101 lượt xem

Tối 14/1, UBND huyện Xín Mần tổ chức Chương trình Nghệ thuật “Mừng Đảng Quang Vinh – Mừng Xuân Quý Mão 2023”. Tới dự có đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Ngọc Khuyên, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện; lãnh đạo thị trấn Cốc Pài cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn.

Chương trình Nghệ thuật Mừng Đảng Quang Vinh – Mừng Xuân Quý Mão 2023
Tiết mục Ngày Xuân Long Phụng sum vầy tại chương trình.

Chương trình Nghệ thuật đã đem tới khán giả các tiết mục múa hát đặc sắc như: Mùa Xuân dâng Đảng, Việt Nam ơi mùa Xuân đến rồi, Chiều Xuân Biên cương, Tiếng Khèn mùa Ban nở… Cùng với đó là các tiết mục múa hát, nhảy hiện đại và các tiết mục đến từ các thôn, Tổ Dân phố trên địa bàn thị trấn Cốc Pài; Chương trình nghệ thuật “Mừng Đảng Quang Vinh – Mừng Xuân Quý Mão 2023” cũng là một trong những hoạt động chào mừng 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Chương trình đã mang đến cho khán giả cảm giác vui vẻ, nồng nhiệt trong không khí của dịp Tết đến, Xuân về.

Cũng tại Chương trình, UBND thị trấn Cốc Pài đã trao giải cho các đội thi và các hộ gia đình trong Hội thi Văn nghệ quần chúng và Hội thi “Trồng, chăm sóc hoa, cây cảnh”.

*Một số ảnh trong Chương trình:

 

Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website