Văn hóa - Xã hội

Chương trình “Tết Nhân Ái” Xuân Quý Mão năm 2023 trên địa bàn Cụm 4 xã Chế Là và xã Tả Nhìu

07/01/2023 20:17 82 lượt xem

Sáng ngày 06/1, huyện Xín Mần tổ chức Chương trình “Tết Nhân Ái” Xuân Quý Mão năm 2023 tại xã Chế Là. Tham gia chương trình có đông đảo cán bộ và nhân dân 2 xã Chế Là và Tả Nhìu. Dự tại buổi lễ có đồng chí Nguyễn Cao Cường, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ; các đồng chí thành viên Tổ công tác 888-Ban thường vụ Huyện uỷ.

Chương trình “Tết Nhân Ái” Xuân Quý Mão năm 2023 trên địa bàn Cụm 4 xã Chế Là và xã Tả Nhìu
Trao 150 suất quà cho các hộ nghèo của xã Chế Là và xã Tả Nhìu.

Chương trình “Tết Nhân Ái” Xuân Quý Mão năm 2023 tại xã Chế Là đã trao 150 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình gặp khó khăn trên địa bàn hai xã Chế Là và Tả Nhìu; Những suất quà Tết đã thể hiện sự quan tâm chăm lo cho của cấp uỷ, chính quyền, các cơ quan đơn vị và các tổ chức chính trị xã hội tới các gia đình chính sách, hộ nghèo vui Xuân, đón Tết. Đồng thời phát huy truyền thống nhân ái “Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trong việc chăm lo cho người nghèo, người yếu thế trong xã hội được vui Tết, đón Xuân đầm ấm hơn. Với mục tiêu “Không để ai bị bỏ lại phía sau”,  Chương trình Tết Nhân ái 2023 đã trao 13 suất quà cho người có uy tín và  50 suất quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn xã Chế Là.

Cũng tại Chương trình “Tết Nhân Ái” Xuân Quý Mão năm 2023, Ban Tổ chức Chương trình đã tổ chức các hoạt động vui Xuân, đón Tết như: Thi gói Bánh Chưng, giao lưu bóng chuyền hơi nam nữ, kéo co, đánh sảng… Đây là các hoạt động thiết thực nhằm động viên tinh thần cho đồng bào nhân dân các dân tộc và các hộ nghèo, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc; Đồng thời cũng là dịp để người dân phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó tiếp tục giúp đỡ nhau cùng nhau vươn lên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website