Chính trị

Đại hội Đại biểu Hội nông dân xã Cốc Rế khoá XI nhiệm kỳ 2023-2028

23/03/2023 16:34 63 lượt xem

Ngày 23 tháng 3, xã Cốc Rế tổ chức Đại hội đại biểu Hội Nông dân khoá XI nhiệm kỳ 2023-2028. Dự tại hội có các đồng chí thành viên Tổ Công tác số 5 theo quyết định 888 của Ban Thường vụ Huyện ủy; Lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã Cốc Rế.

Đại hội Đại biểu Hội nông dân xã Cốc Rế khoá XI nhiệm kỳ 2023-2028
Toàn cảnh Đại hội Đại biểu Hội Nông dân xã Cốc Rế khoá XI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Trong nhiệm kỳ qua dưới sự lãnh chỉ đạo sát sao của Ban thường vụ Đảng uỷ xã, Hội Nông dân huyện, cùng với sự nỗ lực của cán bộ, hội viên hội nông dân trong toàn xã, công tác Hội và phong trào nông dân trong nhiệm kỳ qua có bước chuyển biến tích cực. Các chi Hội đã nêu cao vai trò, chức năng nhiệm vụ trong việc triển khai, thực hiện nhiệm vụ công tác Hội, thực sự là nòng cốt trong phong trào của Hội nông dân; đội ngũ cán bộ Hội từ xã đến các chi Hội được củng cố kiện toàn, công tác bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực lãnh đạo quản lý từng bước được nâng lên đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ đề ra, từ đó công tác Hội và phong trào nông dân có đã những kết quả tốt: Xây dựng các Mô hình nuôi dê sinh sản quy mô từ 8 con trở lên; Mô hình nuôi lợn đen; Mô hình nuôi trâu, bò vỗ béo; Mô hình trồng Lê với quy mô 5 ha; hầu hết các Mô hình đã có hiệu quả kinh tế cao, tăng thu nhập cho hội viên nông dân. Từ những kết quả đã đạt được đã đóng góp không nhỏ trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh trên địa bàn.

Phát biểu tại đại hội, lãnh đạo Đảng uỷ xã, đại diện Tổ công tác số 5 – BTV Huyện ủy, đã biểu dương những thành tích mà Hội nông dân xã đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; Trong nhiệm kỳ tới còn rất nhiều khó khăn và thách thức, do đó công tác tập hợp, vận động hội viên nông dân tích cực tham gia đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá nông nghiệp, nông thôn, chuyển đổi số và xây dựng nông thôn mới là rất quan trọng. Đại biểu phải sáng suốt lựa chọn những người có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, năng lực chuyên môn, tâm huyết trong công tác Hội và phong trào nông dân để bầu vào Ban chấp hành Hội nông dân xã khoá XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028, từ đó quyết tâm đổi mới về phương thức hoạt động, thực hiện thắng lợi Nghị Quyết Đại hội đề ra.

Đại hội Bầu Ban chấp hành khoá XI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Với sự tập trung dân chủ Đại hội đã bầu ra 15 đồng chí vào Ban chấp hành khóa XI; Bầu ra Ban Thường vụ, bầu chức danh Chủ tịch và Phó Chủ tịch hội; Bầu ủy ban kiểm tra và bầu Đại biểu đi dự Đại hội cấp trên./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website