Chính trị

Đại hội Hội Nông dân xã Bản Ngò lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028

17/03/2023 17:18 84 lượt xem

Ngày 16/3, Hội nông dân xã Bản Ngò huyện Xín Mần long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028. Đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện đến dự và chỉ đạo đại hội.

Đại hội Hội Nông dân xã Bản Ngò lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028
Đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng BCH khoá XI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ xã, cùng với sự nỗ lực của cán bộ hội viên nông dân trong toàn xã, công tác Hội và phong trào nông dân trong nhiệm kỳ đã có bước chuyển biến tích cực; Các Chi hội nêu cao vai trò, chức năng của mình trong việc triển khai thực hiện công tác hội, đội ngũ cán bộ hội từ xã đến chi hội được kiện toàn, công tác bồi dưỡng chuyên môn nhiệm vụ được quan tâm. Công tác hội và phong trào nông dân với những việc làm cụ thể, đã có nhiều mô hình tốt, cách làm hay được nhân rộng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, xây dựng nông thôn mới; qua đó đã góp phần quan trọng trong thực hiện phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh trên địa bàn; đời sống của nhân dân trong xã được cải thiện rõ nét…

Trong nhiệm kỳ này, Hội Nông dân xã tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, ý trí tự lực tự cường của nông dân các dân tộc, đi đầu trong các phong trào thi đua lao động sản xuất, phát triển các mô hình liến kết nâng cao chuỗi giá trị, quan tâm đến công tác đào tạo nghề, tạo việc làm cho hội viên, góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

Với chủ đề: “Hội nông dân xã Bản Ngò tiếp tục đoàn kết, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm nâng cao chất lượng công tác Hội và phong trào nông dân”, Đại hội Hội Nông dân xã Bản Ngò nhiệm kỳ 2023-2028 đã đề ra 12 nhiệm vụ chỉ tiêu cụ thể; Đại hội đã bầu ban chấp hành khoá mới gồm 15 đồng chí, bầu đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên 06 đồng chí./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website