Chính trị

Đại hội Hội Nông dân xã Trung Thịnh khoá XI, nhiệm kỳ 2023-2028

26/03/2023 22:32 88 lượt xem

Ngày 24 tháng 3, xã Trung Thịnh tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Nông dân khoá XI, nhiệm kỳ 2023-2028. Dự tại đại hội có đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Các đồng chí thành viên Tổ công tác theo Quyết định 888 của Ban thường vụ Huyện uỷ; các đồng chí Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND xã.

Toàn cảnh Đại hội Đại biểu Hội Nông dân xã Trung Thịnh khoá XI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Trong nhiệm kỳ qua, với sự nỗ lực của cán bộ hội viên nông dân trong toàn xã, công tác Hội và phong trào nông dân trong nhiệm kỳ đã có bước chuyển biến tích cực. Đội ngũ cán bộ Hội từ xã đến các Chi hội được củng cố kiện toàn kịp thời, công tác bồi dư­ỡng chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực lãnh đạo quản lý, thường xuyên được quan tâm, từng bư­ớc đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ thực hiện công tác Hội trong tình hình mới. Công tác Hội và phong trào nông dân với những việc làm cụ thể, các mô hình phát triển kinh tế thiết thực đã góp phần thúc đẩy công tác Hội ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trên các lĩnh vực phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, xây dựng nông thôn mới. Từ những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua có thể khẳng định nông dân các dân tộc xã Trung Thịnh đã có những đóng góp không nhỏ trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh trên địa bàn xã.

Đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội Nông dân xã Trung Thịnh khoá XI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Với sự tập trung dân chủ, Đại hội đã bầu ra 17 đồng chí vào Ban Chấp hành khoá XI nhiệm kỳ 2023-2028; Bầu Ban thường vụ, bầu các chức danh Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội; Bầu Ủy ban kiểm tra và bầu Đại biểu đi dự Đại hội cấp trên./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website