Chính trị

Đoàn công tác Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy làm việc với chi bộ Trung tâm văn hóa thể thao và du lịch huyện

29/06/2021 09:22 136 lượt xem

Sáng ngày 28.6, Đoàn công tác Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy do đồng chí Bàn Ngọc Tấn, Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với chi bộ Trung tâm văn hóa thể thao và du lịch huyện Xín Mần nhằm giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Chỉ thị số 11- CT/TU và xây dựng, triển khai thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở trong cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, địa phương phụ trách. Tới dự có đồng chí Vương Thị Nhung, Thường vụ huyện ủy, Trưởng Ban Dân Vận huyện ủy.

Đoàn công tác Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy làm việc với chi bộ Trung tâm văn hóa thể thao và du lịch huyện
Đoàn công tác Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy làm việc với chi bộ Trung tâm văn hóa thể thao và du lịch huyện Xín Mần.

Chi bộ Trung tâm văn hóa thể thao & du lịch và chi bộ Đài truyền thanh truyền hình huyện được sát nhập từ tháng 3 năm 2017 với tổng số 25 cán bộ viên chức (trong đó hợp đồng 4 người; hợp đồng 68 là 01, hợp đồng huyện là 03 người ). Tổng số đảng viên trong chi bộ là 22 đồng chí, trong đó có 08 đảng viên nữ, Ban chi ủy có 05 đồng chí. Trong thời gian qua chi bộ luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo trực tiếp của Thường trực huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã tạo điều kiện thuận lợi cho chi bộ thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ được giao, công tác thực hiện quy chế dân chủ đã được triển khai thông qua các buổi sinh hoạt định kỳ, kết quả đánh giá phân xếp loại tổ chức cơ sở đảng, đảng viên hàng năm. Qua kiểm tra, giám sát, đoàn kiểm tra đã chỉ ra một số việc còn hạn chế mà chi bộ cần khắc phục rút kinh nghiệm trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc Đồng chí Bàn Ngọc Tấn,  Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy đã có những đánh giá cao những kết quả mà chi bộ Trung tâm văn hóa thể thao & du lịch đã đạt trong thời gian qua. Trong thời gian tới chi bộ cần quan tâm nắm bắt tốt tình hình tư tưởng của cán bộ đảng viên trong chi bộ; tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt quy chế dân chủ, công khai minh bạch, trú trọng đến công tác cán bộ, công tác thi đua khen thưởng từ đó tạo sự thoải mái, tin tưởng cho cán bộ đảng viên trong việc thực hiện nhiệm vụ của cơ quan đơn vị.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website