Văn hóa - Xã hội

Giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

04/11/2019 00:00 70 lượt xem

Cùng với việc đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt” và các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao, tạo không khí vui tươi, phấn khởi hướng tới kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019). Ngày 02.11, huyện Xín Mần tổ chức khai mạc giải đấu bóng chuyền nam, nữ toàn huyện.

        Tham gia giải đấu có 38 đội bóng nam, nữ với trên 500 vận động viên của các xã, thị trấn trong toàn huyện tham gia từ ngày 02.11 đến ngày 17.11.2019, tại các sân Khối dân, sân phòng Văn Hóa và sân trường PTDT Nội trú huyện. Các đội thi đấu vòng bảng, xếp hạng thứ tự để giành quyền thi đấu vòng chung kết. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, trung thực đã cống hiến cho khán giả những trận đấu có chất lượng, chuyên môn cao, thu hút khán giả đến xem và cổ vũ.

         Đây là dịp để các vận động viên không chuyên là các nhà giáo của các đơn vị trường học gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, nâng cao thể lực, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời động viên cán bộ, giáo viên, nhân dân thường xuyên tham gia tập luyện thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo không khí thi đua sôi nổi trong công tác, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong mỗi đơn vị.Giải thi đấu bóng chuyền sẽ mở đầu cho các hoạt động chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Các xã, thị trấn cũng đang chuẩn bị các hoạt động khác hướng tới kỷ niệm “Tháng tri ân” các thế hệ nhà giáo thật nhiều ý nghĩa, thiết thực, tiết kiệm phù hợp với điều kiện của cơ sở. Qua đó góp phần ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo, cổ vũ động viên các nhà giáo vượt qua khó khăn, nêu cao trách nhiệm, làm tròn sứ mệnh “trồng người” vẻ vang của mỗi thầy, cô. 


Tin khác

Liên kết website