Văn hóa - Xã hội

Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng huyện Xín Mần lần thứ II năm 2023 diễn ra thành công.

27/03/2023 08:24 203 lượt xem

Ngày 26.03.2023, huyện Xín Mần tổ chức lễ bế mạc Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng huyện Xín Mần lần thứ II năm 2023. Tới dự lễ bế mạc có đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư TTr Huyện uỷ; đồng chí Vũ Thị Hoà, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng huyện Xín Mần lần thứ II năm 2023 diễn ra thành công.
Trao Cup Vô địch lứa tuổi U14.

Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng huyện Xín Mần lần thứ II năm 2023 với sự tham gia góp mặt của hơn 200 cầu thủ, với 18 đội bóng đến từ các đơn vị trường tiểu học và trung học cơ sở trong toàn huyện. Sau 9 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng thiếu niên – nhi đồng đã cống hiến với nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt từ những cú sút xa, đánh đầu, các tình huống cố định mang nhiều kịch tính, hấp dẫn; khiến cho người xem có nhiều niềm vui và những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đặc biệt, với nỗ lực cố gắng của Ban tổ chức, sự đồng lòng, tinh thần nghiêm túc của các đội bóng khi tham gia thi đấu tại giải, sự hỗ trợ tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo huyện, địa phương và sự đồng hành, ủng hộ của các nhà tài trợ đã làm nên thành công của giải đấu.

Trao Cup Vô địch lứa tuổi U10 cho đội trường Tiểu học Cốc Pài.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao Cup vô địch và huy chương vàng lứa tuổi U14 cho đội trường PTDTNT THCS&THPT huyện Xín Mần; lứa tuổi U12 cho trường THCS Liên Việt; lứa tuổi U10 cho trường Tiểu học Cốc Pài. Đồng thời trao tặng giải bạc, đồng, khuyến khích và giải phong cách cho các đội bóng. Ngoài ra, Ban Tổ chức trao các giải phụ cho: Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu (Danh hiệu quả bóng vàng); Cầu thủ đạt danh hiệu vua phá lưới (Danh hiệu Đôi giày vàng) và Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu (Danh hiệu Găng tay vàng).

Trao Cup Vô địch lứa tuổi U12 cho đội trường THCS Liên Việt.

Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng lần thứ II năm 2023 được huyện tiếp tục một lần nữa khẳng định sự phát triển của phong trào luyện tập thể dục thể thao trong các trường học, động viên phong trào thi đấu trong bóng đá lứa tuổi Thiếu niên, Nhi đồng. Từ đó phát triển phong trào bóng đá cộng đồng tại địa phương, phát triển đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website