Văn hóa - Xã hội

Giám đốc công an tỉnh Hà Giang tặng quà Tết tại thị trấn Cốc Pài

05/01/2023 19:46 105 lượt xem

Chiều ngày 04/1, đồng chí Phan Huy Ngọc - Uỷ viên BTV, Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà tết cho 50 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn tại thị trấn Cốc Pài. Cùng dự và trao quà có các đồng chí: Hoàng Nhị Sơn - TUV, Bí thư Huyện uỷ; Phạm Duy Hiền - Chủ tịch UBND huyện; cùng lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền thị trấn Cốc Pài.

Giám đốc công an tỉnh Hà Giang tặng quà Tết tại thị trấn Cốc Pài
Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc cùng các đồng chí lãnh đạo huyện trao quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại thị trấn Cốc Pài.

Tại đây, Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang Phan Huy Ngọc đã chia sẻ với những khó khăn của bà con nhân và mong muốn bà con nhân dân tiếp tục nỗ lực trong lao động sản xuất để vươn lên. Đồng chí cũng khẳng định chăm lo Tết cho những gia đình chính sách là trách nhiệm của các cấp, các ngành, những phần quà thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, là lành đùm lá rách, tình cảm của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh và các nhà hảo tâm dành tặng cho bà con nhân dân; Qua đó phần nào giúp các hộ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết no đủ hơn. Nhân dịp đón Xuân mới Qúy Mão 2023, Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc đã gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ và nhân dân thị trấn Cốc Pài, chúc nhân dân đón Xuân mới thật vui vẻ, đầm ấm và an toàn, một năm mới với nhiều thành công mới./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website