Văn hóa - Xã hội

Giao hữu thể thao giữa Ban Nội chính Tỉnh ủy với các Huyện uỷ, Thành ủy trong tỉnh

07/07/2023 08:18 56 lượt xem

Chiều ngày 06.7.2023, Huyện uỷ Xín Mần tổ chức Giao hữu Thể thao giữa Ban Nội chính Tỉnh ủy với các Huyện uỷ, Thành ủy trong tỉnh. Dự và tham gia buổi giao hữu có đồng chí Hoàng Đình Phới, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ; các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; cùng Thường trực các Huyện ủy, Thành ủy trong tỉnh.

Giao hữu thể thao giữa Ban Nội chính Tỉnh ủy với các Huyện uỷ, Thành ủy trong tỉnh
Thi đấu Bóng chuyền hơi nam - nữ.

Buổi giao hữu diễn ra 3 môn thi đấu đó là: Bóng chuyền Hơi nam - nữ, Cầu lông và Quần vợt, mỗi môn thi đấu có 4 đội tham gia. Với tinh thần thi đấu thể thao sôi nổi, đoàn kết, hết mình của các vận động viên đã tạo nên những pha bóng đẹp mắt, thực sự là những trận đấu hấp dẫn, tạo lên khí thế sôi nổi trong các trận thi đấu.

Phát biểu chào mừng, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Xín Mần khẳng định giải thi đấu nhằm nâng cao tình đoàn kết, học tập và giao lưu giữa các Huyện ủy, Thành ủy trong tỉnh; đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, công chức, viên chức rèn luyện sức khoẻ và thúc đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao. Đây cũng dịp để các Huyện ủy, Thành ủy trong tỉnh gặp mặt, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn nghiệp vụ công tác, từ đó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website