Văn hóa - Xã hội

Giao hữu thể thao giữa Huyện uỷ Xín Mần, Huyện uỷ Bắc Quang và Huyện uỷ Quang Bình

30/10/2022 12:27 140 lượt xem

       Ngày 29/10, Huyện uỷ Xín Mần tổ chức giao hữu thể thao với Huyện uỷ Bắc Quang và Huyện uỷ Quang Bình. Dự và tham gia buổi giao hữu, về phía huyện Xín Mần có đồng chí: Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ; cùng các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện. Về phía huyện Quang Bình, có đồng chí: Triệu Tài Phong, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ; Về phía huyện Bắc Quang có đồng chí: Lương Tiến Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; cùng các vận động viên của 3 huyện.

Giao hữu thể thao giữa Huyện uỷ Xín Mần, Huyện uỷ Bắc Quang và Huyện uỷ Quang Bình
Lãnh đạo ba huyện Xín Mần, Quang Bình và Bắc Quang chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên tham gia thi đấu.

Buổi giao hữu tổ chức 2 môn thi đấu đó là môn bóng chuyền hơi và môn cầu lông. Mỗi huyện có một đội bóng chuyền hơi nam, bóng chuyền hơi nữ; đội cầu lông đôi nam nữ và cầu lông đơn nam. Với tinh thần thi đấu thể thao sôi nổi, đoàn kết, hết mình của các vận động viên đã tạo nên những pha bóng đẹp mắt, thực sự là những trận đấu hấp dẫn, tạo lên khí thế sôi nổi trong các trận thi đấu. Tại khai mạc, lãnh đạo ba huyện đã trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia.

Thi đấu bóng chuyền hơi trong buổi giao hữu thể thao

Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Xín Mần nhấn mạnh: Đây là giải thi đấu nhằm nâng cao tình đoàn kết, học tập và giao lưu giữa các huyện, đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ,  công chức, viên chức rèn luyện sức khoẻ và thúc đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao. Đồng chí cũng mong các huyện thường xuyên tổ chức các buổi thăm quan, gặp mặt, giao lưu, để cán bộ, công chức các ngành được gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn nghiệp vụ công tác, từ đó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website