Văn hóa - Xã hội

Giao lưu bóng chuyền hơi Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy

13/10/2020 02:55 70 lượt xem

Ngày 12.10, Huyện ủy Xín Mần tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban kiểm tra và Văn phòng cấp ủy. Tham gia giải có 03 đội bóng đến từ các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban kiểm tra và Khối cơ quan văn phòng.

         Các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, căn cứ vào kết quả thi đấu để trao giải cho các đội tham dự. Giải bóng chuyền hơi Kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban kiểm tra và Văn phòng cấp ủy được tổ chức nhằm nâng cao sức khỏe thể lực, tạo sân chơi lành mạnh cho đội ngũ CBCCVC.

        Qua thi đấu, các đội bóng, các vận động viên luôn nêu cao tinh thần đồng đội, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những đường chuyền đẹp. đây cũng là dịp tăng cường mối quan hệ giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị, đoàn kết gắn bó, cùng nhau phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

        Kết quả thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Ủy ban kiểm tra - thanh tra; giải nhì thuộc về đội các Ban xây dựng Đảng; giải ba thuộc về đội Khối cơ quan văn phòng. 


Tin khác

Liên kết website