Văn hóa - Xã hội

Giao lưu bóng đá ủng hộ chương trình bữa cơm Tết cho bệnh nhân nghèo

02/01/2024 14:29 105 lượt xem

Vừa qua, Huyện đoàn Xín Mần cùng Quận đoàn Long Biên thành phố Hà Nội tổ chức Giao lưu bóng đá ủng hộ chương trình bữa cơm tết cho bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện đa khoa huyện Xín Mần.

Giao lưu bóng đá ủng hộ chương trình bữa cơm Tết cho bệnh nhân nghèo
Lãnh đạo Huyện đoàn Xín Mần cùng Quận đoàn Long Biên thành phố Hà Nội, chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ.

Trước khi bước vào trận đấu giao hữu, các cầu thủ và đông đảo cổ động viên đã quyên góp ủng hộ chương trình bữa cơm Tết cho bệnh nhân nghèo Bệnh viện đa khoa huyện Xín Mần. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự tương thân tương ái của tuổi trẻ hai đơn vị đoàn đối với bệnh nhân nghèo. Trận đấu bóng được diễn ra với tinh thần thắm tình đoàn kết, nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cầu thủ của hai đối đã cống hiến cho các cổ động viên những pha bóng hay, đẹp mắt và được đông đảo các cổ động viên nhiệt tình cổ vũ.

Trao tặng sân chơi và kho truyện tranh cho Khoa nhi - Bệnh viện Đa khoa huyện.

Cũng dịp này, Quận đoàn Long Biên thành phố Hà Nội đã trao tặng công trình sân chơi bệnh nhi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Xín Mần trị giá 20 triệu đồng, cùng nhiều phần quà cho các bệnh nhi của Bệnh viện.

Việc hỗ trợ vui chơi cho bệnh nhi mang lại ý nghĩa thiết thực, nhằm góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, mang lại niềm vui, tinh thần thoải mái để các bệnh nhi sớm bình phục sức khoẻ.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website