Chính trị

Hội nghị BCH Đảng bộ huyện Xín Mần lần thứ 6 (Mở rộng)

13/07/2021 13:43 148 lượt xem

Sáng ngày 13.7, BCH Đảng bộ huyện Xín Mần khóa XVIII nhiệm kỳ 2020-2025, tổ chức Hội nghị lần thứ 6 (mở rộng). Dự hội nghị có đồng chí Phan Huy Ngọc, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Đoàn công tác theo Quyết định 198 của Tỉnh ủy, cùng các đồng chí trong đoàn; các đồng chí Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn.

Hội nghị BCH Đảng bộ huyện Xín Mần lần thứ 6 (Mở rộng)
Toàn cảnh Hội nghị BCH Đảng bộ huyện Xín Mần lần thứ 6 (Mở rộng), nhiệm kỳ 2021-2026.

6 tháng đầu năm, huyện Xín Mần đã tập trung chỉ đạo thực hiện mục tiêu phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo AN – QP trên địa bàn. Huyện đã dồn lực khống chế dịch Covid-19 thành công sau ca dương tính xuất hiện đầu năm (ca dương tính 1976). Tập trung, lãnh chỉ đạo tổ chức thành công cuộc bầu cửa ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 -2025. Thực hiện chương trình cải tạo vườn tạp theo nghị quyết 05 của BCH Đảng bộ tỉnh, toàn huyện có 234 hộ thực hiện cải tạo vườn tạp trong năm 2021, với diện tích vườn thực hiện đạt 10,794 m², một số hộ đã hoàn thành và có sản phẩm bán ra thị trường. Chương trình xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo giai đoạn 2 đạt 64% trong tổng số nhà được duyệt, 63/99 hộ đã hoàn thành và bàn giao, 33 hộ đang triển khai.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tiến hành thảo luận về những tồn tại, hạn chế trong thời gian qua và phương hướng nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm.

Đồng chí Phan Huy Ngọc, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Đoàn công tác theo Quyết định 198 của Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Huy Ngọc, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Đoàn công tác theo Quyết định 198 của Tỉnh ủy đã ghi nhận nỗ lực và kết quả huyện Xín Mần đạt được trong 6 tháng vừa qua. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Phan Huy Ngọc đề cao 9 nhóm nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp thực hiện của huyện. Đề nghị huyện huy động toàn bộ hệ thống chính trị tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống dịch Covid- 19 trước các diễn biến phức tạp hiện tại. Duy trì và phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn, phát huy kết quả đạt được trong cải cách hành chính, thu chi ngân sách để hoàn thành các chỉ tiêu, nghị quyết phần đấu trở thành địa phương dẫn đầu thi đua của Tỉnh. Đoàn công tác 198 phụ trách huyện sẽ bám sát đơn vị phụ trách để tìm hiểu khó khăn và nhu cầu của địa phương, đồng thời các địa phương cũng có tham mưu, góp ý để Đoàn công tác làm tốt nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí Thường trực huyện ủy tặng hoa các đồng chí nguyên Uỷ viên BTV, BCH Đảng bộ huyện nghỉ chế độ và chuyển công tác.

Hội nghị cũng đã tiến hành công tác nhân sự Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức – Nội vụ huyện và tặng hoa các đồng chí nguyên Uỷ viên BTV, BCH Đảng bộ huyện nghỉ chế độ và chuyển công tác.

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website