Chính trị

Hội nghị giao ban các Ban xây dựng đảng huyện ủy

08/04/2021 14:18 72 lượt xem

Ngày 07.4, Huyện ủy Xín Mần tổ chức Hội nghị giao ban các Ban xây dựng đảng, đồng chí Sin Văn Đức, Phó bí thư TT huyện ủy chủ trì; đồng chủ trì có đồng chí Nguyễn Ngọc Khuyên, ủy viên BTV, trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy.

        Trong quí I vừa qua, các Ban xây dựng đảng huyện ủy Xín Mần đã chủ động làm tốt công tác tham mưu cho Thường trực huyện ủy, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, trong đó tập trung chỉ đạo quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của đất nước, nhất là tuyên truyền về cuộc Bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026. Hội nghị đã tập chung thảo luận, thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế, tồn tại, từ đó để tìm ra những giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

        Phát biểu kết luận, đồng chí Sin Văn Đức, Phó bí thư TT huyện ủy Xín Mần đã đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các Ban xây dựng đảng của huyện trong thời gian qua, thời gian tới các ban xây dựng đảng, cấp ủy các xã, thị trấn tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, tập trung lãnh, chỉ đạo thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị của địa phương. Trong đó cần tập trung chỉ đạo, chuẩn bị tốt các điều kiện cho cuộc Bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026, Hội phụ nữ các cấp, tiếp tục tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết đại Hội đảng đến cán bộ đảng viên và nhân dân, quan tâm công tác xây dựng đảng, nhất là tại các xã còn khó khăn. Bên cạnh đó cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với các tổ chức cơ sở đảng, làm tốt công tác phối hợp, chủ động nắm bắt tư tưởng trong cán bộ và nhân dân trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách, Nghị quyết của Đảng, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội cũng như giữ vững an ninh chính trị trên địa bàn huyện. 

 


Tin khác

Liên kết website