Văn hóa - Xã hội

Hội Nông dân xã Quảng Nguyên tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

15/10/2020 08:08 47 lượt xem

Ngày 14.10 Hội Nông dân xã Quảng Nguyên tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam. Dự tọa đàm có đại diện cấp ủy, chính quyền xã.

        Trong những năm qua cùng với sự phát triển trung của toàn huyện, Hội nông dân xã Quảng Nguyên luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng, Hội luôn tập trung lãnh chỉ đạo cán bộ hội viên, nông dân hăng hái thi đua vượt qua khó khăn, nỗ lực phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu thi đua, công tác hội và phong trào nông dân đều đạt và vượt so với kế hoạch. Thông qua công tác tuyên truyền đã cổ vũ, khơi dậy tinh thần yêu nước, ý trí vươn lên của nông dân, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội cũng như củng cố niềm tin của nông dân với Đảng, Nhà nước. Chất lượng hội viên, chất lượng sinh hoạt tại các Chi hội theo hướng thiết thực, hiệu quả gắn với sản xuất nâng cao đời sống của hội viên. Phong trào thi đua yêu nước tiếp tục được phát triển, trọng tâm là; Phong trào nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giầu và giảm nghèo bền vững.

        Qua đó đã xuất hiện nhiều gương nông dân điển hình tiên tiến, nhiều mô hình phát triển kinh tế đạt hiệu quả cao như; mô hình kinh tế trang trại, tổ hợp tác liên kết nhau trong sản xuất chế biến, tiêu thụ sản phẩm, qua đó đã đem lại thu nhập nâng cao đời sống cho hội viên. Những kết quả đó đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội đảm bảo an ninh chính trị tại địa phương. Trong giai đoạn tiếp theo, Hội Nông dân xã Quảng Nguyên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, không ngừng áp dụng những tiến bộ kỹ thuật, khoa học vào sản xuất kinh doanh cũng như đưa những giống cây, con có giá trị vào nuôi trồng, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho hội viên nông dân trong toàn xã.


Tin khác

Liên kết website